สอบถามค่ะคือเราเติมเงินไป 200 บาทเราเคยเติมแพ็คเกจต่อายุอัตโนมัติแต่คือมันนานมากแล้ว แล้วที่นี้ ระบบหักเงินไป 107 บาท เหลือ 93 บาท พอเราตรวจสอบอินเตอร์เน็ตที่ต่ออัตโนมัติ กลับส่งข้อความมาบอกว่าไม่มี อินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติคืออะไรคะงงแล้วเขาจะคืนเงินให้เราไหม แล้วอีกอย่างติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากทั้งในเพจ Facebook ก็ให้เขาค ยกับแม่มะลิมันไม่มีหัวข้อที่เราอยากคุยเมื่อไหร่จะปรับปรุงสักทีคะ ไม่กล้าเติมเงินใส่เบอร์เลยเติมทีไรเป็นแบบนี้ตลอด
จะคุยกับ Call Center ของ Truemove H แบบคนเป็นๆได้อย่างไรคะ