ประสบการณ์การโอนเงินผิดครั้งแรกครับ
เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมาครับ คือ ผมโอนเงินผิดไป 2,000 บาท บนแอพพลิเคชั่นมือถือที่ชื่อว่า "K+" ผมจึงโทรไปแจ้งเรื่องไว้กับ call center
ธนาคารก็แจ้งมาว่า "รอดำเนินการเพื่อติดต่อบัญชีปลายทางภายใน 5 วันปฏิทิน เราจะลองติดต่อให้นะคะ ถ้าเขาไม่โอนคืนก็แจ้งความได้เลยค่ะ"
จริง ๆ ผมจะไปแจ้งความแล้ว แต่ได้ยินพนักงานพูดแบบนี้เราก็คิดว่า "บริการดีจัง รอหน่อยก็ได้"
พอโทรไปสอบถามอีกรอบใน 5 วัน มันเป็นหนังคนละม้วนเลยครับ เจอพนักงานรับสายแล้วตะคอกใส่แบบพยายามคุมโทนเสียง
ก็เลยขอรบกวนพี่ ๆ น้องช่วยแชร์ประสบการณ์การโอนเงินผิดแล้วทำอย่างไรกันบ้างครับ เกิดมา 30 ปี เพิ่งเคยโอนเงินผิดครับ 555
ปล. ไม่มีเจตนาร้ายนะครับ ที่พูดถึงการบริการในแง่ลบ เราแค่เห็นอะไรก็เล่าไปตามนั้นครับ
โอนเงินผิด ควรแจ้งความไว้ก่อนเลยดีไหมครับ
เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมาครับ คือ ผมโอนเงินผิดไป 2,000 บาท บนแอพพลิเคชั่นมือถือที่ชื่อว่า "K+" ผมจึงโทรไปแจ้งเรื่องไว้กับ call center
ธนาคารก็แจ้งมาว่า "รอดำเนินการเพื่อติดต่อบัญชีปลายทางภายใน 5 วันปฏิทิน เราจะลองติดต่อให้นะคะ ถ้าเขาไม่โอนคืนก็แจ้งความได้เลยค่ะ"
จริง ๆ ผมจะไปแจ้งความแล้ว แต่ได้ยินพนักงานพูดแบบนี้เราก็คิดว่า "บริการดีจัง รอหน่อยก็ได้"
พอโทรไปสอบถามอีกรอบใน 5 วัน มันเป็นหนังคนละม้วนเลยครับ เจอพนักงานรับสายแล้วตะคอกใส่แบบพยายามคุมโทนเสียง
ก็เลยขอรบกวนพี่ ๆ น้องช่วยแชร์ประสบการณ์การโอนเงินผิดแล้วทำอย่างไรกันบ้างครับ เกิดมา 30 ปี เพิ่งเคยโอนเงินผิดครับ 555
ปล. ไม่มีเจตนาร้ายนะครับ ที่พูดถึงการบริการในแง่ลบ เราแค่เห็นอะไรก็เล่าไปตามนั้นครับ