สั่งของผ่าน ชิปปิ้ง แต่สินค้ามาผิด ไม่รับได้ไหมคะ

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งของจาก ชิปปิ้ง หนึ่ง แต่สินค้ามาผิด  ซึ่งทางบริษัท แนะนำเรา ว่า

จากการตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่จัดซื้อมีการแจ้งร้านค้าตามละเอียดที่ลุกค้าสั่งซื้อนะคะ และเนื่องจากทาง....ไม่มีบริการส่งสินค้ากลับจีน ดังนั้นลูกค้าจึงจำเป้นต้องแจ้งรับสินค้ากลับเพื่อดำเนินการส่งกลับร้านค้าจีนด้วยตนเอง โดยทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถเป็นผู้ช่วยในการประสานงานร้านค้าต่อไปให้ได้ แต่จะไม่สามารถรับผิดชอบกรณีส่งสินค้ากลับแล้วสินค้าเสียหาย สูญหาย ติดด่าน เสียภาษีหรือร้านค้าไม่รับผิดอบตามที่ตกลงเอาไว้
ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังประสานงานกับทางร้านค้าเรื่องค่าใช้จ่ายในการส่งกลับต่างๆ และระยะเวลาที่ทางร้านค้าสามารถรอรับสินค้าได้ หากร้านค้าตอบกลับมาแล้วเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ก่อนสั่งซื้อ เราได้มีการย้ำกับบริษัทว่า ให้ย้ำกับร้านค้า เรื่องรายละเอียดทุกอย่างของสินค้า แต่พอถึงวันที่สินค้าเข้า  เราได้คุยกับร้านค้าจีน เขาได้ส่งของมาผิด และ แนะนำให้เราส่งคืน ซึ่งการส่งคืนค่าขนส่งกลับไม่คุ้มกับที่เสีย เพราะการนำเข้าแต่ละครั้ง ค่าส่งเกือบเทากับค่าสินค้า เราเลยปฏิเสทการรับสินค้าจากบริษัท 

แต่บริษัท ยังยืนยันจะให้เรารับสินค้า และ ส่งกลับเอง เพราะไม่มีบริการ แต่จะประสานงานให้ ( กรณีแบบ นี้ เกิดขึ้นหลายรอบ หลายรอบปล่อยผ่าน แต่รอบนี้ไม่ไหวจริงๆ คะ ) เลยมาขอคำแนะนำว่า เราสามารถจะปฏิเสทได้ไหม และ เราร้องเรียนได้ที่ไหน 

คือถ้าเราไม่รับของ เงินเราก็จ่ายไปแล้วค่าของ รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่