สวัสดีค่ะ ไม่ใครประสบปัญหาเหมือนกันบ้างไหมคะ และมีทางแก้อย่างไรบ้าง
ขณะนี้เป็นลูกค้าธนชาต แต่ว่าได้ย้ายมาอยู่ต่างประเทศ ปกติสามารถเข้าใช้แอปธนชาต และ ธนาคารอื่นๆ ได้ และสามารถรับ OTP ได้แบบปกติ
แต่หลังจาก Thachart Connect App ปิดไป เราก็เข้าไปรับ Activation Code เพื่อโอนบัญชีเข้า ttb touch สามารถรับโคดได้ปกติ
มาติดตรงที่พอเข้า ttb touch เขาบอกว่าห้ามใช้ Wifi พอใช้สัญญาณ 4G จากโรมมิ่ง เข้าก็ไม่ให้เพราะเป็นเครือข่ายต่างประเทศ ("ระบบไม่สามารถเชื่อมต่อกับข้อมูเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของท่าน...") ถ้าเปิดโรมมิ่งจากซิมไทย จะใช้ได้ไหม? ยังไม่อยากเปิดใช้เพราะเสียดายเงิน

สัญญาณมันไม่ใช่ของเครือข่ายไทยอยู่ดี เป็นของ Vodafone (โปรของ True)
ไม่รู้จะทำยังไงต่อดี ต้องโทรทางไกลไปแก้ปัญหากับทางธนาคารโดยตรงหรือไม่ มีใครมีวิธีแก้อื่นๆบ้างไหมคะ
(ปล แอปใหม่ ดูแย่กว่าของเก่า... บริการก็ไม่ค่อยดี มีโอกาสเมื่อไหร่ อยากจะย้ายหนีจริงๆ...)
ไม่สามารถย้ายจาก Thanachart Connect ไป ttb touch ได้เพราะอยู่ต่างประเทศ
ขณะนี้เป็นลูกค้าธนชาต แต่ว่าได้ย้ายมาอยู่ต่างประเทศ ปกติสามารถเข้าใช้แอปธนชาต และ ธนาคารอื่นๆ ได้ และสามารถรับ OTP ได้แบบปกติ
แต่หลังจาก Thachart Connect App ปิดไป เราก็เข้าไปรับ Activation Code เพื่อโอนบัญชีเข้า ttb touch สามารถรับโคดได้ปกติ
มาติดตรงที่พอเข้า ttb touch เขาบอกว่าห้ามใช้ Wifi พอใช้สัญญาณ 4G จากโรมมิ่ง เข้าก็ไม่ให้เพราะเป็นเครือข่ายต่างประเทศ ("ระบบไม่สามารถเชื่อมต่อกับข้อมูเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของท่าน...") ถ้าเปิดโรมมิ่งจากซิมไทย จะใช้ได้ไหม? ยังไม่อยากเปิดใช้เพราะเสียดายเงิน
ไม่รู้จะทำยังไงต่อดี ต้องโทรทางไกลไปแก้ปัญหากับทางธนาคารโดยตรงหรือไม่ มีใครมีวิธีแก้อื่นๆบ้างไหมคะ
(ปล แอปใหม่ ดูแย่กว่าของเก่า... บริการก็ไม่ค่อยดี มีโอกาสเมื่อไหร่ อยากจะย้ายหนีจริงๆ...)