หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดวางสายเจ้าหน้าที่กสิกรไทย (KBANK) ก่อนจะให้คะแนนความพึงพอใจ ควรทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมากๆค่ะ อยากจะให้คะแนนเต็มเลย เพราะช่วยเหลือเยอะมาก แต่เผลอกดวางสายก่อนให้คะแนนความพอใจค่ะ พอจะมีวิธีกลับไปให้คะแนนไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเกิดเรายื่นจุฬา? แล้วคะแนนcutepเราไม่ถึงแต่เราเผลอยื่นไป จะเป็นอะไรมั้ยคะ TT วอนผู้รู้
เเนื่องจากเรายื่นไป แล้วเราลืมที่อ่านเกณฑ์ว่าคะแนนเราไม่ถึง เรากลัวโดนเรื่องกฎหมายมากค่ะ หรือเราจะยกเลิกได้มั้ยคะ ทำไงได้บ้างคะ วอนผู้รู้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9158969
รบกวน ขอความช่วยเหลือหน่อยจ้า!!
สวัสดีค่ะ คือพอจะมีใครเคยใช้บริการของบริษัทต่างๆ แล้วก่อนวางสายจะมีการให้ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า คือเราอยากทราบว่า ก่อนการให้คะแนนเขามีคำพูดอย่างไรคะ? เช่น กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจหลังเสียงสัญญาณอ
สมาชิกหมายเลข 2409276
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
ผมเพิ่งติดต่อขอความช่วยเหลือจาก K-Bank เพียงไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ K8888 ได้ติดต่อจัดการให้เป็นที่เรียบร้อย ผมมีความประทับใจ พึงพอใจการบริการของ K-Bank มาก จึงขอเรียนมาเพื่อแจ้งให้ K-Bank ทรา
สมาชิกหมายเลข 4650704
ให้คะแนนคอลเซ็นเตอร์ผิด จะส่งผลอะไรกับเขามั้ยคะ
คือได้ใช้บริการของธนาคาร ซึ่งโทรจากแอพKplus เจ้าหน้าที่บริการดีมาก แต่ตอนกดคะแนนมือดันไปโดนเลข1 เราเลยกดเลข5เพิ่มเข้าไป กังวลว่าเขาจะได้คะแนน1หรือ5คะ กังวลว่าคะแนนจะมีผลต่อเขานะคะ **ปล มีการติดต่อเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8060946
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ
ถึง Call center กสิกรไทย เรื่อง ให้ คะแนนความพึงใจ ผม เพิ่ง วางสาย จาก Call center คุณพรชนก ก่อนวางสาย มี การให้ กด คะแนน ความพึงพอใจ ให้แก่ Call center ถ้ากด 10 คือ พึงพอใจมาก ผม จะกดให้ 10 คะแนน
DevaPayu
สอบถาม Kbank เรื่องการยกเลิกส่ง sms แนบลิ้งค์
พอดีเห็นประชาสัมพันธ์ของ Kbank เรื่องการยกเลิกส่ง sms แนบลิ้งค์ เมื่อสักสองเดือนที่แล้ว ได้ sms สำรวจความพึงพอใจในการใช้บริการที่สาขา แล้วแบบนี้จะมีการสำรวจความพึงพอใจในการใช้บริการที่
toneyen
ใช้บริการ line bk แล้วห่วยแตกมากค่ะ
ที่ต้องตั้งกระทู้นี้ขึ้น เพราะเราไม่รู้จะทำอย่างไรเนื่องจากเข้าบัญชีของ line bk ยังไม่ได้ และไม่อยากจะแนะนำให้ใครที่กำลังสนใจจะลงทะเบียน เรื่องเกิดจากว่า พอดีต้องการจะเปิดบัญชีใหม่ จึงไปที่kbank
liuez
สอบถามเรื่องบัตรเครดิดkbank
พอดีพึงได้บัตรเครดิตkbankshopeeพอเปิดใช้งานแล้ววงเงินติดลบ ก่อนหน้านั้นเรามีบัตรkbank platinumมาก่อนแล้ว พอจ่ายยอดบัตรshopeeแล้วยอดบัตรอีกใบมันไม่ลดตามไปด้วย อยากทราบว่าทำไมบัตรshopeeเปิดใช้งานบัตรยอด
สมาชิกหมายเลข 9088020
Call Center กสิกรไทย ควรพูดจาให้ดีกว่านี้ครับ
เนื่องจากผมใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าและทำธุรกรรมออนไลน์บ่อยครับ โดยส่วนมากจะซื้อเกม Steam และไอเท็มใน google play ซึ่งที่ผ่านมา ระบบฟ้องว่าบัตรถูกระงับทั้ง ๆ ที่มีเงินในระบบเพียงพอต่อการซื้อ และได้
ผู้เฝ้าประตูสวรรค์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดวางสายเจ้าหน้าที่กสิกรไทย (KBANK) ก่อนจะให้คะแนนความพึงพอใจ ควรทำอย่างไร