หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดวางสายเจ้าหน้าที่กสิกรไทย (KBANK) ก่อนจะให้คะแนนความพึงพอใจ ควรทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมากๆค่ะ อยากจะให้คะแนนเต็มเลย เพราะช่วยเหลือเยอะมาก แต่เผลอกดวางสายก่อนให้คะแนนความพอใจค่ะ พอจะมีวิธีกลับไปให้คะแนนไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์จากkbankไปดีแทค
เติมงานผิดเบอร์ค่ะ จะเติมเบอร์0805078438 แต่กดผิดเป็น0805078430 100บาท
สมาชิกหมายเลข 7388996
ให้คะแนนคอลเซ็นเตอร์ผิด จะส่งผลอะไรกับเขามั้ยคะ
คือได้ใช้บริการของธนาคาร ซึ่งโทรจากแอพKplus เจ้าหน้าที่บริการดีมาก แต่ตอนกดคะแนนมือดันไปโดนเลข1 เราเลยกดเลข5เพิ่มเข้าไป กังวลว่าเขาจะได้คะแนน1หรือ5คะ กังวลว่าคะแนนจะมีผลต่อเขานะคะ **ปล มีการติดต่อเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8060946
kbank / make by kbank
พอดีเราสมัคร kbank มาเพื่อใช้ make by kbank แล้วเราไม่ได้เคลื่อนไหวบัญชี kbank เลย ใช้แต่ make จะเป็นอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4989156
สอบถามความรุ้ทางสถิติ การประเมินผลแบบสอบถาม
ได้จัดทำแบบสอบถามขึ้นมาค่ะ เนื่อหาเกี่ยวกับการวัดความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัท โดยแบ่งเป็น ข้อ 1 การให้ความสำคัญในปัจจัยต่างๆ โดยมีคะแนนให้ 100 คะแนน สามารถแบ่งให้แต่ละหัวข้อได้ตามความเหมาะสม ยก
หม่ามี๊พี่เติมเต็ม น้องของขวัญ
รบกวน ขอความช่วยเหลือหน่อยจ้า!!
สวัสดีค่ะ คือพอจะมีใครเคยใช้บริการของบริษัทต่างๆ แล้วก่อนวางสายจะมีการให้ประเมินความพึงพอใจของลูกค้า คือเราอยากทราบว่า ก่อนการให้คะแนนเขามีคำพูดอย่างไรคะ? เช่น กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจหลังเสียงสัญญาณอ
สมาชิกหมายเลข 2409276
1242 ของ true move H มีประโยชน์ไหม ติดต่อไม่ได้เลย หากให้คะแนนความพึงพอใจ น่าจะได้ 0
1242 ของ true move H มีประโยชน์ไหม ติดต่อไม่ได้เลย หากให้คะแนนความพึงพอใจ น่าจะได้ 0 พอใช้ *1242 ระบบก็แจ้งให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8309445
ผูกบัญชีkbankกับplaypalไม่ได้
มีวิธีแก้ยังไงครับ play pal มันขึ้นว่าเกิดปัญหากับบัญชีของคุณครับ ผมจะผูกบัญชีธนาคารkbank
สมาชิกหมายเลข 9053144
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ Kasikorn การแลกแต้มบัตรเครดิต
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ Kasikorn การแลกแต้มบัตรเครดิต มีบัตรเครดิตอยู่2ใบของkbank อยากแลกแค้มแบบการส่งsms เพราะไม่มีบัญชีกับkbankจึงไม่สามารถเข้าไปแลกในแอพของธนาคารได้ แต่ไม่ทราบว่าต้องส่งsmsไปเบอร์ไหน เ
สมาชิกหมายเลข 2657209
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
ผมเพิ่งติดต่อขอความช่วยเหลือจาก K-Bank เพียงไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ K8888 ได้ติดต่อจัดการให้เป็นที่เรียบร้อย ผมมีความประทับใจ พึงพอใจการบริการของ K-Bank มาก จึงขอเรียนมาเพื่อแจ้งให้ K-Bank ทรา
สมาชิกหมายเลข 4650704
สอบถาม Kbank เรื่องการยกเลิกส่ง sms แนบลิ้งค์
พอดีเห็นประชาสัมพันธ์ของ Kbank เรื่องการยกเลิกส่ง sms แนบลิ้งค์ เมื่อสักสองเดือนที่แล้ว ได้ sms สำรวจความพึงพอใจในการใช้บริการที่สาขา แล้วแบบนี้จะมีการสำรวจความพึงพอใจในการใช้บริการที่
toneyen
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดวางสายเจ้าหน้าที่กสิกรไทย (KBANK) ก่อนจะให้คะแนนความพึงพอใจ ควรทำอย่างไร