หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกบริการ True Internet
กระทู้คำถาม
true online
C internet
อินเทอร์เน็ต
True iService
แจ้งยกเลิก internet ไปที่ call center พนักงานแจ้งว่า ทำได้แค่ประสานงานต่อให้ แล้วบอกว่าพนักงานส่วนที่เกี่ยวข้องจะติดต่อภายใน 24ขั่วโมง ผ่านมา2วันแล้ว ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย เลขหมาย 9100147657
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
True Internet+CCTV ใช้งานไม่ได้
ที่ร้านใช้บริการเนตทรู เพื่อจะดูกล่อง CCTV ติดตั้งแต่แต่เดือน ตุลาคม 67 ปัจจุบันยังดูย้อยหลังไม่ได้เลย ตามเรื่องประสานงานมานานมาก ทั้งช่องทาง Call Center สาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์
สมาชิกหมายเลข 1815360
True การบริการที่แย่มาก
รับเรื่องจะคิดต่อกลับผ่าน call center บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ผ่านมาเกือบอาทิตย์แล้ว พนักงานยังไม่ติดต่อกลับ ทั้งโทรเข้า call center ทั้งทั้งแชทผ่านพันทิป ก็บอกแต่ประสานงานไปแล้ว ผ่านมาสามวั
spider2pm
True cable internet เสียรายวันแบบนี้ ทำไมลูกค้ายังต้แงจ่ายบริการเต็มคะ
เมื่อวันจันทร์ เน็ตทรูและทรูวิชั่น (เคเบิ้ลทั้งคู่) เดี้ยงตั้งแต่สิบโมงกว่า โทรไปแจ้ง พนักงานบอกว่าจะประสานงานให้ภายใน 24 ชั่วโมง จนสี่ทุ่มกว่าโทรเข้าศูนย์ ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าจะซ่อมเสร็จตอนตีหนึ่ง แล
uluru
true หลอกขายบริการ internet
ไม่อ้อมเลยครับ เรื่องของเรื่องคือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีสายเข้ามาเป็นเทเลเซลล์จากทรูมูฟ จะโทรมาเสนอขายเกี่ยวกับเน็ตบ้าน โดยมีการชี้แจงโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องหนึ่งที่ผมเน้นย้ำคือเ
สมาชิกหมายเลข 7994937
[บ่น] มีใครได้รับบริการที่ไม่ค่อยดี จาก TRUE Online แบบผมมั่งไหมครับ (หรือผมผิดเอง)
กล่าวก่อนนิดนึง ก่อนหน้านี้ผมพักอาศัยอยู่ที่คอนโด ย่านลาดพร้าว ได้ติดตั้ง Internet กับทาง True ครับ (ก็สะดวกดีไม่มีอะไร) จนวันนึง ผมตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งเป็นคนละเขต และคนละที่อยู่กัน ผม
TurkTS
ยกเลิกทรูวิชั่นพวงอินเตอร์เนทไปเป็นเดือนยังไม่สำเร็จ
ผมใช้ True internet ที่พ่วงกับ True vision อยู่ครับ ความเร็วก็ 20MB ราคา 699.- ทีนี้ผมเห็นโปรโมชั่นใหม่ทรู 30/5MB 599.- โดยไม่พวงกับ True vision ก็เลยคิดว่าปรกติไม่ค่อยได้ดูทีวีอยู่แล้วเล่นแต่ intern
สมาชิกหมายเลข 2123295
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
C internet
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกบริการ True Internet