ธนาคาร UOB นี่เขาบังคับพนักงานหายอดจากลูกค้ารับเงินสดจากบัตรเหรอครับ

มา 2-3 เดือนนี้โทรมากระหน่ำมากกกก เสียงไม่ซ้ำกันด้วย บางวันหนักๆนี่วันละ 2-3 สายเลย
แรกๆผมก็คุยปฏิเสธดีๆอยู่นะ หลังๆพอแนะนำตัวจากuob นี่ ตัดสายทิ้งเลย ไม่ไหวละ รำคาญ
เคยแจ้งไปแล้วว่าไม่ต้องการกู้ ขอให้งดโทรมา ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่