อยากให้เพื่อนๆช่วยให้คำตอบ สามีไม่ทำการบ้านกับเรา 4 ปี

เราอายุ 25 ส่วนเขา 35  อยู่กันมา จะ6 ปีเเล้วค่ะ ไม่มี sex ด้วยกันมา 4 ปี ได้ค่ะ อยากให้เพื่อนๆ โดยเฉพาะ ผช ด้วยกัน ให้คำตอบทีค่ะ เพราะตอนนี้ค้างคาใจมาก ว่า เขาคิดอะไรอยู่  เราไม่ได้บ้า sex น่ะค่ะ เขาเคยบอกเราว่าของเขาไม่ขึ้น เราก้เชื่อน่ะค่ะ ก็ก็คิดว่าอยุ่ด้วยกันไม่จำเป้นก้ได้ เเบบ ไม่มี sex คงไม่ตาย  เเต่เรามารู้ หลายครั้ง เขาแอบไปมีsex กับ ผญ คนอื่น ชึ่งเราจับได้ทุกครั้ง  ผญ ในรุปเเบบ ลูกค้า  ที่มาใช้บริการ กับเขา(ขอไม่บอกว่างานอะไรน่ะค่ะ ) เขาชอบคนไหนเขาก้จะเริ่มทำความรู้จักว่านเสน่ห์ โกหก ผญ อื่นว่า ตัวเองโสด ตลอด ชึ่งเราจับได้เพราะ คุยกับ ผญเขาตรงๆเเต่เราไม่เคยด่าว่าเขาน่ะมาเอาสามี้เรา ชึ้งเรารู้นิสัย สามีเราดี ผญ ก็บอกเราหมดทุกอย่าง ว่ามีsex ด้วยกัน จึงทำให้เรารู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา สามีโกหกเราว่า นกเขาตาย  บรรลุรุ้ความจิงจากบรรดา ผญ ที่มีsex กับเขาน่ะค่ะ   จับได้  เป้นสิบๆครั้งได้ค่ะ   เเต่ กว่าเขาจะได้เหยื่อใหม่ก็หลายเดือนมากๆน่ะค่ะ   
    เราก็รอดู ปฏิกิริยาเขาว่าจะมีอารมณ์กับเราไหม  ยั่วทุกทาง ทอดเสื้อผ้า ไม่ใส่เสื้อผ้านอนกอดมัน   ยังเฉย      เลยทำให้เราคิดมาก   รังเกียจเราหรอ   กันเเน่ อยากได้คำตอบ พอถามตรงๆก็ไม่ตอบ  ตอบเเบบจับใจความไม่ได้ งง กับคำตอบ   

...   อายเหมือนกันเนาะ จิงๆก็ไม่อยากมาถามอะไรเเบบนี้  เเต่อยากรุ้คำตอบกับ เพื่อน ๆ  ว่า  อะไร   เราก้ใช่ว่าขี้เหร่   ถ้าเราไปมีอะไรกะคนอื่น ง่ายมากค่ะ  เเต่เราเลือกที่จะชื่อสัต เเต่ก้ถูกนอกใจบ่อยๆ   ขนาด ตอนนี้ อยุ่ด้วยกันเดือนกว่าๆ  ยังไม่ อยากมีsex กับเราเลยค่ะ   ช่วงนี้มันไปมีกับคนอื่นไม่ได้เพราะ  บ้าน ไม่มี ผญ    มันทนได้ไงค่ะ😅    ชวนเขามีsex มันยังไม่ทำเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่