เตือน!!!! รพ World MEDXXXX แจ้งวัฒนะใครจะไปตรวจ covid อย่าไปนะครับ

สุดยอดแห่งความห่วยแตก ระบบจัดการแย่มากๆ  
ผมจะเล่าประสบการณ์ตรวจโควิดแบบ drive-thru ที่ รพ แห่งนี้ซึ่งผมเคยไปตรวจมาแล้วครั้งแรกไม่มีปัญหาอะไรผ่านไปด้วยดีค่าตรวจ 3000 บาทถ้วน
ครั้งที่สองไปตรวจมาเมื่อ 4/7/64
1.การจะไปตรวจ Drive-thru จะต้องไปรับคิวแบบต่อแถว ย้ำแบบต่อแถว (แล้วจะตรวจแบบ drive-thru ทำเพื่อ?????(ใครคิด ใช้สมองส่วนไหนคิด) ถ้าต้องลงรถไปรับบัตรคิวเพื่อปะปนกับผู้คน) แจกคิว 8 โมง คนไปตั้งแต่ ตี5 คิวเต็ม 6 โมง เริ่มตรวจ 13.00 แล้วจะให้ผมไปเช้าทำเพื่อ ???????
  คำถาม คุณจะให้คนลงไปปะปันเพื่อต่อแถวรอคิวกันทำไม ??????
            
2.การติดตามผลแจ้งว่ารอผล24 - 48 ชั่วโมง
    2.1 5/7/64 โทรไปเมื่อวานตอนเย็นแจ้งว่าผลยังไม่ออก และฝ่ายตรวจผลเลิกงานแล้ว
    2.2 6/7/64 โทรไปทั้งวัน สายไม่ว่างบ้าง สายถูกตัดไปบ้าง หมดค่าโทรไปเยอะมาก สรุปผลยังไม่ออก เกิน 48 ชม แล้ว

3.ผมรู้สึกเสียโอกาสที่จะทำอะไรอย่างอื่นไปมาก ถ้าติดก็จะได้หาเตียง,หรือเตรียมตัวรักษาต่อไป ปล.คนในที่ทำงานตรวจพร้อมผมที่ รพ อื่น ปัจจุบันพบเชื้อและเขาได้เตียงนอนเรียบร้อยแล้ว ส่วนผม ผลยังไม่ออก ไม่รู้จะดองผลไปถึงไหนสองวันกว่าแล้ว

การบริการของโรงพยาบาลแย่มากๆ ไม่มีการตอบหรือแจ้งอะไรเลยที่ผลของผมเงียบหายไปแบบนี้ เรื่องปัจจุบันอยู่ที่ฝ่ายไหน ก่อนตรวจหักเงินเต็มจำนวน หลังตรวจจบอาการยังไงช่างยิ้ม ปล่อยตามเวรตามกรรม ผลตรวจออกช้าเกินกำหนดแบบนี้ คืนตังไหม หรือมีส่วนลดไหมที่ทำให้ลูกค้าต้องมารอ?

ถ้าใครจะไปตรวจลองคิดดีๆนะครับ เสียโอกาสในการหาเตียงและมีโอกาสเชื้อลงปอดเพราะรู้ผลช้ากว่าคนอื่นไปสองสามวัน แถมยังมีบริการแบบติดตามผลไม่ได้ให้คุณต้องปวดหัวไปทุกชั่วโมง  ครั้งสุดท้ายแล้วครับ ขอบาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่