หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการรายเดือนทรู
กระทู้คำถาม
เราเริ่มใช้ซิมรายเดือนประมาณวันที่30 มิ.ย ที่ผ่านมา ข้อความแจ้งว่าจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 5 ของเดือน วันนี้เราลองเข้าไปเช็คในแอป ทรูเซอร์วิส ไม่เห็นแจ้งค่าบริการรายเดือนเลย หรือจะรอเก็บรอบบิลหน้าค่ะ แล้วแอปทรูเซอร์วิสใช้บริการฟรีใช่ไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามยอดบิลทรูมูฟครับ
คือตอนนี้ใช้เป็นซิมรายเดือนอยู่ เเล้วลองเข้าไปเช็คยอดดูแล้วมันขึ้นแบบนี้คือ ผมต้องจ่ายอะไรยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3445007
หลังจากที่ครบ 12 รอบบิลแล้วเราต้องจ่ายเพิ่มหรือเปล่า
พอดีเมื่อเช้าที่เข้าไปเช็ครอบบิลใน iService แล้วมีสิทธิพิเศษแจ้งเตือนขึ้นมา ผมใช้ซิมรายเดือนที่มากับอินเทอร์เน็ตบ้านนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6872090
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
Trueมียอดค้างชำระ
พอดีว่าเข้าแอพทรูเซอร์วิสแล้วเข้าไปเช็คยอดค้างชำระสำหรับซิมรายเดือนพบยอดค้างชำระของเดือนนี้และมีอีกยอดแต่เป็นอีกเบอร์หนึ่งและเป็นชื่อเรา ซึ่งเราไม่ได้ใช้เบอร์นั้นเลย สงสัยว่ายอดค้างชำระมาจากไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8390698
เปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินแล้วจ่ายบิลออนไลน์ไม่ได้
เปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินแล้วจ่ายบิลยอดสุดท้าย แบบออนไลน์ไม่ได้ ระบบแจ้งซิมเป็นแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 3396547
อยากยกเลิกซิมรายเดือนของ AIS ต้องทำอย่างไงคะ??
ใครรู้บอกทีนะคะ ไม่ไหวจริงๆขนาดไม่ค่อยได้ใช้ แต่พอเช็คบิลแล้ว ปาเข้าไปตั้งเกือบพันอ่ะค่ะ . ใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3122547
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s
จ่ายบิลย้อนหลังแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อค samsung a10s ซิมไม่มีสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลขที่อ้างอิง 56411731 IMEI 352123114838406
สมาชิกหมายเลข 9162665
ซิมถูกตัดไปแล้วทำไงถึงใช้เบอร์เดิมได้
ซิมรายเดือนเบอร์0985200060 เป็นรายเดือน พอดีถอดซิมเก็บไว้หาไม่เจอหลายเดือน เพิ่งมาเจอลองเอาใส่เครื่องมันไม่มีสัญญาณขึ้น ลองเช็คดูมันค้างค่ารายเดือนที่เรายังไม่ได้จ่ายรวม3-4บิล ถ้าไปจ่ายแล้วเราจะได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 5787226
เป็นซิมรายเดือนกลับมาเป็นเติมเงินที่บ้านได้มั้ยครับ จ่ายไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9160100
ซิมเน็ตมือถือรายปีของTrueMove ถ้าใช้ครบปีแล้ว จะชำระเงินอย่างไรคะ?
เราไม่เคยใช้ซิมรายปีมาก่อนเลยค่ะ มีแต่ซิมเติมเงิน และซิมรายเดือน และพอดีก็จำไม่ได้เหมือนกันค่ะว่าซื้อมาใช้ตั้งแต่เดือนไหน (ของปี2022) แต่จำได้ว่าเป็นเดือนแรกๆของต้นปีนี่ล่ะค่ะ เลยใกล้ๆ หรืออาจจะเกือบ
สมาชิกหมายเลข 6108499
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการรายเดือนทรู