ข่าวเดทเจนนี่ ไค ทำไมคนถึงไม่ชอบไค?

ไม่รู้ว่าเราเหมารวมหรือเปล่านะคะต้องขอโทษด้วย และเราก็ไม่ได้ต้องการโจมตีอะไรฝ่ายไหนเลยนะคะ เพราะเราก็เป็นแฟนคลับของทั้ง2ฝ่ายและเอ็นดูทั้ง2คนค่ะ เริ่มเลยนะคะ คือเราก็ทะเลาะกับรุ่นพี่คนเดิมนั่นแหละค่ะ55555 คือพี่เขาติ่ง บพ เป็นหลัก และเราก็ติ่ง อซ เป็นหลักเหมือนกันแต่ก็เสพ บพ บ้าง คือเรื่องข่าวเดทตอนนั้นของไคกับเจนนี่อะค่ะ คือรุ่นพี่คนนี้เขาได้ยินคำว่าไคไม่ได้เลย จะพูดออกมาตลอดเลยว่าเกลียดไคมากจนเราแบบรู้สึกนอยและเสียใจทุกครั้งเลย เราก็ถามว่าทำไมถึงเกลียดขนาดนั้นอคติหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่ได้อคติแต่ไคอยู่ในวงการมาตั้งนานทำไมไม่รับผิดชอบอะไรเลย ให้เจนนี่โดนโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งๆที่รู้เรื่องในวงการตั้งเยอะแต่ทำไมถึงลากเจนนี่ที่เพิ่งเดได้แค่2ปีไปเสียชื่อเสียง พอเราบอกว่าเจนนี่ก็รู้แหละมั้งเรื่องแบบนี้ เขาก็บอกว่าก็เจนนี่อ่อนประสบการณ์ และตอนโดนด่าก็มีแต่เจนนี่ที่โดนด่า เราเลยบอกว่าเพราะพี่ติดตามแต่ บพ เลยรู้สึกว่าโดนด่าเยอะหรือเปล่าเพราะไม่ได้รับรู้การโดนด่าของอีกฝ่าย คือเราอยากถามว่าเรื่องเดทของเจนนี่ไค ไคดูผิด ดูแย่ขนาดนั้นเลยหรอคะ 
ปล.เราไม่ได้อยากให้เกิดการทะเลาะกันนะคะ เราอยากรู้เหตุผลจริงๆ ถ้าใครรู้สึกไม่โอเคกดข้ามได้เลยนะคะ ขอโทษล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเม้นนะคะ เราเข้าใจนะคะว่าเรื่องมันนานมากแล้ว แต่ด้วยที่เราติดตาม EXO เป็นหลักเลยจะพูดถึง EXO ตลอดแล้วพี่เขาก็ลามไปพูดไม่ดีใส่ไคตลอดเลยอยากรู้ข้อมูลจริงๆเฉยๆค่ะ แล้วเรากับพี่เขาก็อยู่บ้านเดียวกันเลยไม่รู้จะเลี่ยงยังไง แต่ถ้ากระทู้นี้ไปทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจก็ขอโทษด้วยนะคะ🙏
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
คนไม่ชอบไค? 5555555555 แท็ก #จนค ขึ้นเทรนด์ตอนนั้น มหากาพย์รวมทุกด้อมยันบลิงค๋ไปด่าเจนนี่ เมนเจนจำจนวันตายครับว่าโดนอะไรไว้บ้าง

แต่เรื่องนี้เจนกับไคไม่ผิดทั้งคู่ ทั้งคู่ยอมรับจะคบกันแล้ว ไม่มีใครผิด คนที่ผิดคือคนที่ด่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่