หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove H เน็ตโดนตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ ชำระเงินที่เคาท์เตอร์เซเว่นได้เลยใช่มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5329144 ท่านสามารถชำระค่าบริการของทรู ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service) ค่าธรรมเนียม 15 บาท/รายการ ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
เน็ตทรูไม่เสถียร
ช่วงนี้เน็ตทรูเป็นอะไรอะคะ สัญญาณไม่เสถียรมาหลายวันละ เน็ตคนละข่ายแต่อยู่ที่เดียวกันก็เสถียรกว่า บางทีก็ดับไปเลยก็มี มีประสิทธิภาพหน่อยแม่ เสียเงินเติมเน็นเด้อ
สมาชิกหมายเลข 6133926
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ย้ายค่าย
ตอนนี้มีเครือข่ายไหนให้โปรเน็ตไม่จำกัดบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8972114
ช่วยเช็คเน็ตทรูให้หน่อยค่ะ เน็ตช้ามาก
อยากให้พนักงานเช็คให้หน่อยค่ะ ของเราเน็นช้ามากแทบจะเล่นอะไรไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9001211
อยากทราบยกเลิกเน็ตทรูโดยไม่ไปสาขาได้ไหม
คือตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตทรูเพราะไม่ได้ใช้แล้ว แต่โทรไปหาพนักงงานพนักงานบอกต้องไปยกเลิกที่สาขาเท่านั้น แต่ผมไม่สามารถไปสาขาได้เนื่องจากอยู่ไกล คือมีวิธีไหนบ้างที่สามารถยกเลิกได้นอกจากไปยกเลิกที่สาขาค
สมาชิกหมายเลข 9023863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove H เน็ตโดนตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ ชำระเงินที่เคาท์เตอร์เซเว่นได้เลยใช่มั้ยคะ