แบบนี้ก็ได้เหรอ? ช่างเปลี่ยนรีโมท TRUE ID ในวันติดตั้งเป็นรุ่นเก่า ขอเปลี่ยนคืนให้ตรงรุ่นบอกไม่มีของ

กระทู้คำถาม
เรื่องธรรมดาที่กลายเป็นเรื่องปวดหัว เริ่มจากมี Sale ติดต่อมาเสนอติดเน็ต True fiber + ฟรีกล่อง True ID v.3 + ซิมเน็ต ส่งภาพรายละเอียดสวยๆมาให้ดู

วันจริงช่างมาติดตั้งตามปกติเช็คของตอนแรกครบถ้วนถูกต้อง แต่พอกลับไปมาพบว่ารีโมทถูกเปลี่ยนเป็นรุ่นเก่า (ไม่ใช่รีโมทของ True ID v.3) ที่เช็คของตอนแรก

ตอนเช้าเลยโทรถามช่างว่าทำไมเปลี่ยนรีโมท ช่างตอบว่า รีโมทมันกดไม่ค่อยติด เลยเปลี่ยนตัวที่พกมาให้

ผมเลยถามว่าทำไม ไม่เปลี่ยนให้ตรงรุ่น เขาบอกว่ามันใช้ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบไปว่าขอให้เปลี่ยนตรงรุ่นได้มั้ยช่างบอกแค่ว่าไว้มีติดตั้งแถวนั้นค่อยเอาไปเปลี่ยน

ผมเลยขอให้เจ้าหน้าที่ True ใน Pantip ช่วยตามเรื่องให้ ขอเข้าไปเปลี่ยนเองที่ shop ใกล้บ้านได้มั้ย

เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกจะประสานให้ช่างเอามาเปลี่ยน คราวนี้หล่ะทำให้ปวดหัว

ช่างทีมใหม่ถูกโยนเผือกร้อนมา โทรมาบอกว่า “รีโมทรุ่นใหม่ไม่มีของ มันใช้ได้เหมือนกัน ของคุณเสียช่างคนนั้นก็เปลี่ยนให้แล้ว”

ผมก็หลุดเลยทีนี้ “ผมรู้ว่ามันเสีย แต่พวกคุณเอาของเสียมาติดตั้งให้ผมนะ” แล้วก็เถียงกันไปมาจบที่เขาไม่มีของจะเปลี่ยนให้

เลยกลับมาพึ่งเจ้าหน้าที่ True ใน Pantip อีกรอบว่าผมควรทำไงอยากได้รีโมทตรงรุ่น แต่คราวนี้ตอบกลับมาประมาณว่า

“ของลูกค้าเป็นการเช่าอุปกรณ์ ไม่สามารถเลือกได้ ต้องขึ้นกับว่าช่างมีอุปกรณ์อะไร รีโมทตัวเก่าก็ใช้ได้เหมือนกัน”

อึ้งเลย!! ภาพกล่อง true id v.3 รีโมทสวยๆ ที่เซลล์ส่งมาขายลอยมาในหัว กับสินค้าที่ได้รับไม่ตรง

ขอบคุณจริงๆ อย่างน้อยก็ขอบคุณเจ้าหน้าคนที่ตอบกลับมาว่าจะช่วยตามเรื่องให้ถึงแม้ว่าตอนจบจะไม่ประทับใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่