เมื่อรอฉีดวัคซีน ยังไม่ได้ ก็บริจาคเลือดวนไป บุญกุศลส่งหลังบริจาค รู้เลยว่าต้องรอคิววัคซีนอีกนานแค่ไหน

เมื่อ  3  เดือนก่อนไปบริจาคเลือดไว้  https://pantip.com/topic/40642072  แล้วก็ลงฉีดวัคซีนโควิดไว้  ไม่มีสักที่มีกำหนดการ
หรือเรียกตัวไปฉีด  ชิโนฟาร์มคิวยังอยู่  ที่ลำดับ1 แสนกว่าๆ  นนท์พร้อมไม่แน่ใจ  ว่าพร้อมเทหรือเปล่า  ยังดียังมีรายชื่อที่ลงทะเบียนไว้
บางคน  แม้กระทั่งรายชื่อก็หาย  โมเดอร์น่า  ส่งลิ้งค์มาให้จ่ายเงิน  ก็เข้าไม่ได้เวปล่ม

เมื่อวานเลยไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดอังรีฯ   รอบนี้มีคนเยอะกว่าครั้งที่แล้ว  แต่ก็เรียกว่ายังน้อย  แต่กัมบอลดูวันที่ผิด  ไปเร็วกว่า 10 วัน

แต่ผลเลือดเข้มข้น  ร่างกายมีความพร้อม  พร้อมบริจาคมากๆ   ขอบคุณร่างกายตัวเองที่แข็งแรง  จะรออะไร  ขึ้นเตียงเจาะเลือดเลย


แหมถ่ายรูปออกมา  แขนดูใหญ่จริง  แขนจริงเล็กนิดเดียว  555  ช่วงนี้ไม่โอวัลตินชงให้กินนะคะ  มีน้ำผลไม้กล่อง  และโดนัทเค้ก  ไข่ต้ม 1 ฟอง
จุดพักทานของว่าง  หลังบริจาคเลือด  จะกันให้ทานแยกกัน


เพื่อเป็นการป้องกันการปนเปื้อน  คิดเอาเองน่าจะเป็นแบบนั่น  เลยไม่มีโอวัลตินให้   แต่ตรงทางขึ้น - ลง  มีจุดบริการเครื่องดื่มเกลือแร่โพคารีสเวท
มาให้บริการ


พนักงานจุดบริการ  น่ารักมาก  เรียกให้หยิบไปดื่มได้  เลยหยิบมา 2 ขวด  เพราะว่าน้ำเปล่าที่จุดบริการของกาชาด  มีรสชาติเค็ม  เลยกดกินไปน้อย
ตั้งใจจะกินโอวัลติน  แต่ไม่มี  เลยต้องรอไปกินน้ำเปล่าที่รถ

สรุปว่าคนก็ยังไปบริจาคเลือดกันน้อยอยู่ดี   ท่านใดที่ร่างกายแข็งแรง   กัมบอลขอเชิญชวนไปบริจาคเลือดกันนะคะ  เลือดในคลังไม่มีแล้ว
บริจาคเลือดแล้วก็ฉีดวัคซีนโควิดได้นะคะ   

พอกลับมาถึงบ้าน  เข้าไปเช็ดระบบจองฉีดวัคซีน   ของนนท์พร้อม  อ้าวเฮ้ย  แต้มบุญกุศลส่งแน่ๆ  รู้ลำดับคิวแล้ว  หลังจากเงียบมา 2 เดือน
จนตั้งใจว่าจะไปเข้าชื่อรวมกลุ่ม  เพื่อให้ทางจังหวัด  เปิดเผยลำดับการฉีดวัคซีน  ไม่ใช่หมกเม็ด  ขึ้นแต่คำว่ารอจัดสรรการฉีดวัคซีน
ครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะได้ฉีดเมื่อไร  แต่มันจะพอจะรู้ลำดับได้มั่งว่า  จะได้ฉีดประมานวันไหน   ไม่ใช่รอแบบเลื่อนลอย 

ท่านใดที่ได้ฉีดแล้ว  ดีใจด้วยนะคะ  อย่าการ์ดตก  ฉีดแล้วก็ยังติดได้   อย่าลืมป้องกันตัวเอง  เพื่อคุณ  สังคมรอบๆตัวคุณ  แล้วเราจะผ่านไปด้วยกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่