ไปรษณีย์ไทย สาขาบางซื่อ ปิดสาขาชั่วคราวของเดิมกอง ของใหม่รับมาดองต่อ

อยากทราบว่าเมื่อมีการปิดสาขาต่าง ๆ เนื่องจากโควิด แล้วทำไมไม่มีการวางแผนบริหารจัดการ  ยังคงรับฝากพัสดุที่ต้องกระจายในพื้นที่ที่ปิดไปเพิ่มเติม  โดยที่ลูกค้าคิดว่าจะมีการดำเนินการจัดส่งได้  เจ้าหน้าที่รับฝากในพื้นที่อื่นก็ไม่แจ้งให้ผู้ฝากทราบว่าจะไม่มีการจัดส่ง หยุดการทำงานทุกอย่างที่ปลายทางนั้น แต่กลับรับสินค้าเป็นปรกติ  ส่ง EMS แทนที่ลูกค้าจะได้สินค้าภายใน 1-2 วัน กลับเป็นสัปดาห์ หลายสัปดาห์ และป่านนี้ยังไม่ได้

เท่ากับเป็นการดองของเดิมพร้อมเติมของใหม่มากอง  ทำไมไม่มีการจัดหาเจ้าหน้าที่ทดแทนจากส่วนอื่นมาทำงาน  คนค้าขายเสียหายหมด  สินค้าก็เสียกรณีเป็นอาหาร  ผิดนัดลูกค้าของลูกค้าเป็นทอด ๆ   ไม่ต้องอ้างโควิดเพราะสถานการณ์การระบาดมาเป็นปี  ป่านนี้ยังปรับตัวไม่ได้ และไม่ใช้ปัญญาบริหาร  แค่คุณแจ้งงดรับเข้าพัสดุสำหรับปลายทางที่ปิดให้บริการก็เป็นการช่วยให้ผู้ส่งสามารถเลือกส่งกับรายอื่นและผู้รับได้รับสินค้าทันเวลา   กรณีนี้ไม่เสียลูกค้าเพราะเป็นการรับผิดชอบลูกค้า  ไม่เห็นแก่ได้  อย่างไรผู้ส่งก็เข้าใจ  ฝากให้ผู้บริหารด้วย  กรณีนี้ไม่ได้เป็นความรับผิดชอบของแอดมิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่