อยากทราบว่าเมื่อมีการปิดสาขาต่าง ๆ เนื่องจากโควิด แล้วทำไมไม่มีการวางแผนบริหารจัดการ ยังคงรับฝากพัสดุที่ต้องกระจายในพื้นที่ที่ปิดไปเพิ่มเติม โดยที่ลูกค้าคิดว่าจะมีการดำเนินการจัดส่งได้ เจ้าหน้าที่รับฝากในพื้นที่อื่นก็ไม่แจ้งให้ผู้ฝากทราบว่าจะไม่มีการจัดส่ง หยุดการทำงานทุกอย่างที่ปลายทางนั้น แต่กลับรับสินค้าเป็นปรกติ ส่ง EMS แทนที่ลูกค้าจะได้สินค้าภายใน 1-2 วัน กลับเป็นสัปดาห์ หลายสัปดาห์ และป่านนี้ยังไม่ได้
เท่ากับเป็นการดองของเดิมพร้อมเติมของใหม่มากอง ทำไมไม่มีการจัดหาเจ้าหน้าที่ทดแทนจากส่วนอื่นมาทำงาน คนค้าขายเสียหายหมด สินค้าก็เสียกรณีเป็นอาหาร ผิดนัดลูกค้าของลูกค้าเป็นทอด ๆ ไม่ต้องอ้างโควิดเพราะสถานการณ์การระบาดมาเป็นปี ป่านนี้ยังปรับตัวไม่ได้ และไม่ใช้ปัญญาบริหาร แค่คุณแจ้งงดรับเข้าพัสดุสำหรับปลายทางที่ปิดให้บริการก็เป็นการช่วยให้ผู้ส่งสามารถเลือกส่งกับรายอื่นและผู้รับได้รับสินค้าทันเวลา กรณีนี้ไม่เสียลูกค้าเพราะเป็นการรับผิดชอบลูกค้า ไม่เห็นแก่ได้ อย่างไรผู้ส่งก็เข้าใจ ฝากให้ผู้บริหารด้วย กรณีนี้ไม่ได้เป็นความรับผิดชอบของแอดมิน
ไปรษณีย์ไทย สาขาบางซื่อ ปิดสาขาชั่วคราวของเดิมกอง ของใหม่รับมาดองต่อ
เท่ากับเป็นการดองของเดิมพร้อมเติมของใหม่มากอง ทำไมไม่มีการจัดหาเจ้าหน้าที่ทดแทนจากส่วนอื่นมาทำงาน คนค้าขายเสียหายหมด สินค้าก็เสียกรณีเป็นอาหาร ผิดนัดลูกค้าของลูกค้าเป็นทอด ๆ ไม่ต้องอ้างโควิดเพราะสถานการณ์การระบาดมาเป็นปี ป่านนี้ยังปรับตัวไม่ได้ และไม่ใช้ปัญญาบริหาร แค่คุณแจ้งงดรับเข้าพัสดุสำหรับปลายทางที่ปิดให้บริการก็เป็นการช่วยให้ผู้ส่งสามารถเลือกส่งกับรายอื่นและผู้รับได้รับสินค้าทันเวลา กรณีนี้ไม่เสียลูกค้าเพราะเป็นการรับผิดชอบลูกค้า ไม่เห็นแก่ได้ อย่างไรผู้ส่งก็เข้าใจ ฝากให้ผู้บริหารด้วย กรณีนี้ไม่ได้เป็นความรับผิดชอบของแอดมิน