เรื่องย่อซีรีส์ Falling Into Your Smile - รักยิ้มของเธอ (2021)

เรื่องย่อซีรีส์ Falling Into Your Smile - (รัก)ยิ้มของเธอ (2021)

เป็นซีรีส์แนว E-Sport โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อ You're Beautiful When You Smile ที่ได้พระเอกสุดหล่อ "สวี่ข่าย" ที่ปีนี้เขามีผลงานออกมาออนแอร์ให้ได้ชมกันหลายเรื่องมากๆ และในเรื่องนี้เขาก็ได้ประกบคู่กับนางเอกสาว "เฉิงเซียว" ขอบอกเลยว่า สนุกมากกกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว ใครที่ชอบแนว E-Sport พระเอกปากร้าย แต่ใจดี ทำเป็นไม่สนใจ แต่จริงๆ แล้วเอาใจใส่ทุกอย่าง ดาเมจความขี้หึงก็อยู่ในระดับรุนแรง ห้ามพลาดเรื่องนี้เลยเชียวนะ 

ถงเหยา (รับบทโดย เฉิงเซียว) สาวน้อยวัย 22 ปี เพิ่งเรียนจบหมาดๆ และมีความฝันอยากเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในลีกอาชีพ ขององเมียวจิอารีน่า เธอใช้ตัวละครทามาโมะ สร้างชื่อจนกลายเป็นผู้เล่นอันดับหนึ่งของเกมเซอร์วิส อยู่แรงก์ลอร์ดออฟคิงดอม และได้รับ ฉายาว่าเป็น "ฮวามู่หลัน แม่ทัพหญิงแห่งวงการองเมียวจิอารีน่า" อยู่มาวันหนึ่ง เธอได้รับการทาบทามจากทีม ZGDX ให้มาเป็นผู้เล่นเลนกลางแทน อวี๋หมิง(เทพหมิง) ที่ประกาศลาออกจากวงการไปด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ในตอนแรก ถงเหยาลังเลที่จะตอบตกลง เพราะแม่ของเธอไม่เห็นด้วยที่เธอจะเข้าวงการอีสปอร์ตลีกอาชีพ และจีนเองก็ยังไม่เคยมีผู้เล่นลีกอาชีพที่เป็นผู้หญิงมาก่อน แต่เมื่อเธอได้มาชมการแข่งขันนัดสุดท้ายของเทพหมิง ก็ทำให้เธอมีแรงผลักดัน และตอบตกลงเข้าร่วมทีม ZGDX 
(ไอดีผู้เล่น : ZGDX_smiling //ตำแหน่งผู้เล่น : เลนกลาง)

ลู่ซือเฉิง (รับบทโดย สวี่ข่าย) กัปตันทีม ZGDX ฉายา "เทพบุตร AD" ที่ใครๆ ก็เรียกว่า "พี่เฉิง" เขาเป็นกัปตันปากร้าย สุดเย็นชา หน้านิ่ง ผู้ที่ประกาศว่า เขาจะไม่คบแฟนนอกวงการ และแฟนของเขาจะต้องเล่นเกมเก่งกว่าเขา ด้วยฝีมือการเล่น บวกกับความสามารถในการวางแผนของเขา ที่ไม่เป็นสองรองใคร แต่ก็ต้องมาแพ้ใจให้กับ ถงเหยา เด็กใหม่ของทีม ที่เข้ามาสร้างความป่วนให้กับชีวิตและทีมของเขาอยู่ไม่น้อย เพราะเธอเป็นลูกทีมเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง และเนื่องจากไม่เคยมีลูกทีมที่เป็นผู้หญิงในทีมมาก่อน เขาและลูกทีมคนอื่นๆ จึงต้องปรับตัวทั้งภายในทีม และจากแรงกดดันจากภายนอกมากพอสมควร  
(ไอดีผู้เล่น : ZGDX_Chessman //ตำแหน่งผู้เล่น : AD-แครี่)

สำหรับถงเหยา การเริ่มต้นของน้องใหม่ในสายอาชีพนี้ มันไม่ง่ายเลย อีกทั้งเธอยังเป็นผู้หญิง จึงมีหลายสายตาคอยจับจ้อง หนทางเดียวที่จะทำให้ความฝันการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในลีกอาชีพของเธอเป็นจริงได้ คือเธอจะต้องพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น ว่าเธอมีฝีมือไม่แพ้เทพหมิง เพราะในวงการนี้ ชนะก็ชื่นชม แพ้ก็โดนด่า ไหนจะพวกกีดกันทางเพศ ไหนจะพวกแฟนคลับสายหลัวมโน 

แต่ก็ยังดีที่ได้กัปตันปากร้าย แต่ใจดี อย่างพี่เฉิงจอมโหดของทีม คอยดูแล ให้คำปรึกษา ความใกล้ชิดทำให้ทั้งสองคน พัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าความเป็นกัปตันกับลูกทีมอย่างไม่รู้ตัว เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาและเธอจะก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปได้หรือไม่ ติดต่อชมได้ในซีรีส์ Falling Into Your Smile - รักยิ้มของเธอ

อ่านเรื่องย่อฉบับเต็มได้ที่ : https://reuangyor-series.blogspot.com/2021/07/falling-into-your-smile.html

ชื่อซีรีส์ : Falling Into Your Smile (2021)
ชื่ออื่นๆ : (รัก)ยิ้มของเธอ
ประเภท : Romantic Comedy, E-Sport
จำนวนตอน : 31 ตอน 
นักแสดงนำ : สวี่ข่าย (Xu Kai), เฉิงเซียว (Cheng Xiao)

ภาพประกอบ

อ่านเรื่องย่อฉบับเต็มได้ที่ https://reuangyor-series.blogspot.com/2021/07/falling-into-your-smile.html

เครดิตภาพจากอินเตอร์เน็ต
ใครนำข้อความไปใช้ให้เครดิตด้วยนะคะ
----------------------------------------------------------
My Blog
เรื่องย่อซีรีส์ by i-Jira(ฉบับเต็ม) : https://reuangyor-series.blogspot.com
Blockdit : https://www.blockdit.com/reuangyor.series
Bloggang : https://love-memoirist.bloggang.com
Pinterest : https://www.pinterest.com/LoveMemoirist/reuangyor-series
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่