ถาม ว่า แบบนี้ น่าจะเกิดจากอะไร ดูดีๆ ครับ หรือ ว่า ต้อง สั่ง แค่ ชิ้นเดียว ปลอดภัย

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้เงินคืน ....ไม่รู้ ว่าเกิดขึ้น เพราะผู้ขาย หรือ ขนส่ง หรือ ลาซาด้า เอง...........เนียนๆ ไม่รู้ว่า สมรู้ร่วมคิดหรือไม่.....คือ ส่งไม่ครบ แล้วไม่มีช่องให้ ติ๊ก ตอนคืน  ไม่มีที่ให้ถาม ก็เลย คืนไป ....เราสั่ง กะทะ มาจากลาซาด้า แต่ผู้ขายคือ taobao อะไรประมานนั้น คอยอยู่ครึ่งเดือน ได้รับเรียบร้อย แล้ว พี่สาวเกิดชอบ  เลยสั่งใหม่อีกสามใบ ใบละพันกว่าบาท ก็คอยสองสามอาทิตย์ ของมา ขนส่งเก็บเงินไป สามพันเศษ ค่าของ สามใบ ....พอเปิดกล่องดู มีใบเดียว ถ่ายรูป ก็ส่งคืน เขาคิดอยู่นาน แล้วคืนเงิน ใบเดียว ......จนต้องโทร ไป ที่ 0280000 จนได้คุยกับคน ซึ่ง ใช้ความพยายาม อย่างมาก ยากมาก แต่ยอมไม่ได้เพราะ มันโกงซึ่งหน้า เจ็บใจ ผู้หญิงรับโทรศัพท์ชื่อ.....อ.น..สมมติ บอกให้ส่งรูปถ่าย ทางอีเมล ก็ส่งให้ เขาขอรูปอีก ก็บอกว่า มันมาใบเดียว ก็มีรูปใบเดียว และทั้งหมดส่งคืน ลาซาด้า ไปแล้ว ไปดูซิ ....เขาตอบเหมือนเราโกง แต่ไม่มีใครตอบได้ ว่าเงิน ผม สองพันเศษ มันไปอยู่ที่ไหน......เก็บไปจากหน้าประตูบ้าน สดๆ นิ....ถ้าสงสัย ว่า ส่งกี่ใบ ก็ดู น้ำหนัก ของมาจากเมืองจีน ลาซาด้า ต้องรู้ ว่าหนัก ชิพเม้นท์ เท่าไร กะทะใบสองโล ไม่ได้ เล็กๆ

ประเด็นคือว่า เมื่อรู้แล้ว ว่าเกิดปัญหา ก็เกี่ยงกัน ไม่มีคนรับผิดชอบ และวางเฉย.......อ้าว.......คนซื้อ จ่ายเงินล่วงหน้า เป็น นานๆ แล้วไม่ได้ของ ต้องต่อสู้ เอาเอง เพื่อให้ได้เงินตัวเองคืน....ลาซาด้า ว่าไง .....ขอคุยกับเอ็มดี หน่อยได้ไหม อย่าให้เด็กฝึกงานมาเถียง น้ำขุ่นๆ 

เงินสองสามพัน ไม่มากดอก แต่ ถ้าเราเฉยๆ ความผิดพลาดแบบเดิมๆ ก็จะลาม ไปถึงคนอื่นๆ อีกเยอะแยะ เสียหาย ส่วนรวม จึงลุกขึ้นมาบอกสังคม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่