หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
06-5882-6303 ไม่ทราบว่าเป็นเบอร์อะไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โทรมาทุกวันเลย วันละหลายสายเลยครับ พอรับเเล้วก็เงียบไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือน ทรู
พอดีเราสนใจเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินอะค่ะ ลองโทรไปที่เบอร์call center ของทรูแล้ว ก็ดูเหมือนจะไม่ได้เรื่องเลยค่ะ เราต้องติดต่อที่ศูนย์เลยใช่มั้ย เพราะโปรที่เราใช่ 500 แต่ที่บ้านกับที่ ทำงานเราใช้แ
สมาชิกหมายเลข 6430672
ยกเลิกเน็ตทรู ต่ออายุอัตโนมัตไม่ได้
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้
สมาชิกหมายเลข 4386977
ปกติ โทร 1242 รอนานไหมครับ
ปกติ โทร 1242 ของ true รอนานไหมครับ จะ 1 ชม ปวดหัวกับเสียงรอสายมาก ตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ Update ครับ รับแล้วผ่านไป 1 ชม 4 นาที
สมาชิกหมายเลข 744263
True online ยังมีพนักงานบริการอยู่ไหม ย้ายเครือข่ายยังง่ายกว่าติดต่อพนักงาน
เด็ดคุณช้ามากครับคุณ True ติดต่อพนักงานโคตรยากแพคเกจที่ใช้ เคลมว่า1000/500 นี่มันเต่าชัดๆ เวลาเก็บเงินตรงเป◌๊ะ เกิน1วันระงับสัญญาณ แจ้งแก้ไขนี่เป็นชาติ กว่าจะรับปัญหาไป
อึ่งอ่าง มันนั่งข้างโอ่ง
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ถ้ามียอพค้างชำระ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยครับ ถ้ามี 2 ยอด ชำระยอดเดียวก่อนได้มั้ย ตอนนี้ มือถือใช้ไม่ได้เลย พนักงานก็ติดต่อยากมากๆ
BIRDSTER
ผมต้องการสมัครใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเบอร์โทร True Move H ครับ
ผมไม่สามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์โทรศัพท์ TrueMove H ได้ครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ โดยผมกดขอ OTP ไปหลายรอบมากเลย เมื่อกรอก OTP แล้ว ระบบแจ้งว่า รหัสชั่วคราวไม่ถูกต้
Tony Skott
มีโปรโทรฟรี ทุกเครือข่าย แต่บิลมากับเสียค่าโทร เกือบ100 บาท ของทรูมูฟ
ผมได้โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที โทรไม่เคยเกิน 200 นาทีทุกเดือน ทำไมต้องเสียค่าโทร ทรูมูฟไม่ครอบครุมทุกเบอร์หรอ ของใครเคยเสียค่าโทรไหม
สมาชิกหมายเลข 7544579
การย้ายค่าย ดีแทคไปทรู
0993545804 ย้ายค่ายทำไมช้าจังครับ ไม่มีภาพประกอบลงภาพไม่ได้ #ดีแทคบอกว่า หมายเลขของท่าน ย้ายเครือข่ายออกจากดีแทคเรียบร้อยแล้ว ทางดีแทคขอขอบคุณและหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการคุณอีกครั้งในโอกาสต่อ
สมาชิกหมายเลข 4756346
อยากประสานขอปิดแถบ ใช้ Facebook ฟรี
ใช้งานแอพ Facebook หรือ Browser บนโทรศัพท์มือถือจะมีแถบ "ใช้ Facebook ฟรี" ขึ้นมาอยู่ด้านบนตลอดครับ อยากจะประสาน Truemove H ผู้ให้บริการเครือข่ายช่วยปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1995635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
06-5882-6303 ไม่ทราบว่าเป็นเบอร์อะไรครับ