หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
AIS eService
AIS Fibre
AIS WiFi
เคยค้างค่าโทรศัพท์กับเอไอเอสจนติดแบล็คลิส เลยอยากทราบว่าตอนนี้ต้องจ่ายเท่าไหร่ ถึงจะออกจากรายชื่อแบล็คลิสคะ ขอเป็นพิมพ์มานะคะ ไม่สะดวกโทรคุยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้โปรนี้ครับ ais
สมาชิกหมายเลข 5380226
สอบถามข้อมูลเอไอเอสครับ
เมื่อสักครู่ ได้ทำการเปลี่ยนได้ทำการเปลี่ยน package ใหม่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ใช้ 5G แต่พอเปลี่ยน package กลับมาเป็น 4G อันนี้มีข้อสงสัยเพิ่มเติมอยากสอบถามครับ
สมาชิกหมายเลข 9196495
เคลียร์ยอดคงค้างตามเงื่อนไข AIS
เคลียร์ยอดคงค้าง กับเอไอเอสเรียบร้อยแล้ว แต่เอไอเอสไม่ปลดแบล็คลิสต์ให้ ทั้งที่ทำตามเงื่อนไขที่เอไอเอสเสนอทุกอย่าง กลับยังบอกว่าติดแบล็คลิสต์อีก งงมากค่ะ รบกวนท่านผู้รู้ชี้แจงด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9062131
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส ไม่ได้สักที ช่วยด้วย
อยากต่อแพ็กเดิม โทรหาคอลมาสองสามรอบละ
สมาชิกหมายเลข 9186292
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS ไม่ได้สักที
จะสมัครผ่าน myAIS ก็ขึ้นเกิดข้อผิดพลาดบ้าง แล้วก็แป้นพิมพ์ไม่ขึ้นให้ใส่ OTP บ้างเสียเวลาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7898322
ฉันจะย้ายค่ายจาก เอไอเอส ไปดีแทค ให้ยายยังไงดี
อยากได้โปรรายเดือนจากดีแทค ใครมีแนะนำบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9199899
ทำไม AIS ส่ง SMS ขยะมาให้เยอะจังคะ เราต้องทำยังไงถึงจะไม่รับ
เราไม่ได้ทำบริการเสริมอะไรเลยค่ะ ไม่มีนะ แต่พักนี้ส่งมาถี่มากจนเรารำคาญอะ ยกเลิกบริการรับข้อความยังไงดีคะ สามารถกดหมายเลขอะไรเพื่อยกเลิกคะ
สมาชิกหมายเลข 5484537
ติดต่อเอไอเอสยากมาก
วันนี้โทรไปหาเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครรับได้คุยแต่กับเอไอ สอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน จากเคยใช้เน็ตที่ไม่จำใช้เน็ตที่ไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนมาใช้โปรที่แพงขึ้นพนักงานบอกโปร
สมาชิกหมายเลข 9196495
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
AIS eService
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอส