หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมันนี่วอลเลท ตัดยอดชำระซ้ำซ้อน
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
สวัสดีครับ ผมได้ดำเนินการชำระค่าเน็ตทรูออนไลน์ ผ่านช่องทางทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่ผูกบัญชีบัตรเครดิตไว้ ปรากฏว่าระบบรวน สักครู่ตัดยอดที่ผูกกับบัตรเครดิตซ้ำ ไป 2 ยอด ลค.ต้องดำเนินการอย่างไรครับ จึงจะได้ยอดที่ชำระซ้ำซ้อนคืนครับ โทรไปที่เบอร์ 1240 รอนานเป็นชม.ไม่มีคนรับสายเลย รบกวนสอบถาม จนท. ผ่านช่องทางนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Apple ID กับ True money wallet มีปัญหา
คือเราจะผูกการชำระเงินผ่านบชของทรูวอลเล็ท แต่พอผูกแล้วก็ขึ้นหน้าตาแบบนี้ พอติดต่อ1240 ก็ติดต่อยาก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1335140
มีคนโทรไปอายัดบัญชี True Money Wallet ผม แล้วก็โดนอายัดทันที แบบนี้มันยุติธรรมแล้วหรือ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ขายของออนไลน์ใน marketplace ตกลงราคากันแล้วจึงได้จ่ายมาโดยการโอนไปยังบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท แล้วผมก็ขับรถไปธุระประมาณเกือบ 1 ชั่วโมงผมได้ตอบกลับเขาไปโดยการขอที่อยู่จัดส่งและได้เข้า
สมาชิกหมายเลข 5119688
ไม่ได้รับเงินคืน จากแคมเปญ True Money
ทำไมไม่ได้รับเงินคืนครับ ? รบกวนชี้แจงในหลังไมค์ได้เลยครับ โทรสอบถาม 1240 ก็ชี้แจงว่า 1 เบอร์ / 1 บัตรประชาชนเท่านั้น หากเคยได้สิทธิจากเบอร์อื่นๆ ก่อนหน้านี้ ระบบก็จะยังคงสิทธิไว้ที่เบอร์เดิมเท่านั้น
JabraRN
ชำระบิลบริการผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทแล้วล่มททำให้มีการตัดเงินไปแต่ไม่มีการชำระบิล
เนื่องจากในวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.02 นาทีมีการชำระบิลค่าโทรศัพท์ TrueMove h รายเดือนผ่านแอป truemoney wallet โดยให้ตัดผ่านบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับ application เป็นยอดเงิน 533.93 บาท เช็ค
สมาชิกหมายเลข 1843076
วอลเล็ทเข้าไม่ได้ให้ติดต่อ 1240
สวัสดีค่ะ 🙏 มีใครเคยเป็นแบบเราบ้างไหมคะ พอดีเราเข้าใช้งานทรูวอลเล็ทไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อทางแชทไลน์ และ 1240 หลายครั้งแล้วก็ยังไม่สามารถเข้าได้ เป็นเพราะอะไรคะ ขึ้นว่า : -ขออภัย บัญชีการใช้งานของท
สมาชิกหมายเลข 8334780
อยากทราบว่าตู้บุญเติมจะรับผิดชอบยังไงได้บ้าง?
เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 19.28 น ผมได้ทำการเติม True Money wallet ผ่านตู้บุญเติมซึ่งการดำเนินการของตู้บุญเติมนั้นเป็นปกติไปด้วยดีแต่เมื่อผมกลับมาถึงที่บ้านผมเปิดข้อความดูปรากฏว่
สมาชิกหมายเลข 1084136
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
KTC ชำระ ค่าบัตรเครดิตซ้ำ ระบบจะคืนเงินให้เองมั้ยครับ
ยอดชำระ 8000 ผูกไว้ให้ตัดผ่านบัญชี KTB มีเงินค้าง อยู่ 4000 เลยโดนตัดไป แต่ไม่มีการแจ้งเตือนใน app พอดีกับวันนี้ไปห้างพอดี เลยไปจ่ายหน้าเคาเตอร์กรุงไทยเต็มยอด ระบบจะคืนเงินให้เอง หรือต้องแจ้งให้ดำเน
เขาหาว่าผมหน้าเด็ก
เงินถูกหักออกจากทรูมันนี่วอลเลท
อยู่ๆมีเเจ้งเตือนจากทรูมันนี่ว่าคุณได้ชำระเงินผ่าน Google เป็นจำนวนเงิน 100 บาท รายละเอียดที่สั่งซื้อคือเเอพ Videoshow pro เเต่เราไม่เคยรู้จักเเอพนี้มาก่อนเลยค่ะ ทำไมอยู่ๆมันถึงหักออกไปได้ละคะ วอนผู้ร
สมาชิกหมายเลข 6574327
CC 1240 โทรไม่เคยติด แจ้งปัญหาไม่ได้เลย
ประสบปัญหาโดนหักค่า เกมส์ที่ซื้อจาก Steam ใน truewallet แต่ดำเนินการคืนเกมส์ไปแล้ว ทาง steamก็ดำเนินการแจ้งว่าคืนเงินแล้ว แต่ขึ้นอยู่กับบริษัทเครดิตของคุณจะดำเนินการเมื่อไหร่ สรุปตอนนี้เงียบหมด จะโทรไ
Rohan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมันนี่วอลเลท ตัดยอดชำระซ้ำซ้อน