หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น แพคเก็จ fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
คือตอนนี้ที่บ้านใช้ fiber ความเร็ว500/200mbps ราคา399(เป็นโปรโมชั่นส่วนลดครึ่งหนึ่ง) เดือนหน้าจะครบสัญญาแล้วเลยอยากต้องการปรับความเร็วลงหาราคาที่เท่าเดิมจะได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเก็จ Ais Fiber บอกโปรโมชั่นลูกค้าไม่ชัดเจน หรือลูกค้าผิดเองที่ไม่รู้
ก่อนติดเน็ตบ้าน Ais Fiber โทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ว่าจะติดเน็ตบ้านใหม่ มีแพจเก็จอะไรบ้าง เจ้าหน้าที่แนะนำมาหลายๆโปร แล้วเลือก เน็ต500/200 399บาทต่อเดือน (จากราคาปกติ 799) +กล่องดูทีวี100บาท เป็น 499&n
สมาชิกหมายเลข 1596047
TOT : ความเร็วอินเตอร์เนต ไม่เพิ่ม ตามแพคเก็จที่เปลี่ยนไป !!! ผมจะต้องแก้ไข อะไร อย่างไร ครับ ?
เดิมผมใช้ fiber 2 u แพคเก็จ 500/100 Mbps และเปลี่ยนแพคเก็จเป็น Gigabolt Max 1000M/500M มาหลายเดือนแล้ว แต่ว่า ความเร็วอินเตอร์เนต บนเคร
สมาชิกหมายเลข 2930028
CC AIS ช่วยดูให้หน่อยครับ
ตอนนี้แพคเก็จผมคือ 3GiSmart ค่าบริการ 399 โทร 150 นาที ใช้เน็ต ไม่จำกัด (สูงสุด 750 MB) ไม่ได้ Wifi ฟรี ต้องการเปลี่ยนเป็น 3GiSmart จ่าย 299 โทร 100 นาที ใช้เน็ตไม่จำกัด (สุงสุด 500 MB) แต่ได้ AIS
เด็กแคสติ้ง
สนใจแพคเก็จ True Fiber 500/500 จ่าย 349 ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ ใกล้ครบปีหมดรอบสัญญาพอดี เลยกำลังหาแพคเกจเปรียบเทียบ เห็นว่ามีโปรความเร็ว 500/500 จาก True Online แต่ไม่เห็นบนหน้าเว็บหลัก มีใครทราบช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
ponsaku
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
Ais เป็นอะไร
ทำไมเน็ตเดือนแรก ais 399 แล้วเดือนต่อมาถึง400อัพ เดือนี้เก็เป็น500อัพ รู้สึกผิดหวังกับAis อุส่าไว้ใจแต่ทำไมได้บริการแบบนี้คะ ติดต่อก็ไม่ได้ ใครเคยเจอปัญหาแบนี้บ้งางคะอยากรู้ว่าต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9162118
อยากยกเลิกสัญญาTrue ที่ติดสัญญา
เห็นค่าย AIS เป็นโปรย้ายค่าย 1000/200Mbps แค่399 ก็ไม่รู้จะจ่ายค่าแพกเก็จแพงๆไปทำไมในราคาตั้ง999
สมาชิกหมายเลข 1040404
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ต่อแพคเก็จอัตโนมัติให้
คือเราเติมไป500 ก็จะหักแพคเกจทุกเดือน แต่เดือนนี้บอกจะหักวันที่1 ตอนเที่ยง ก็ไม่เห็นหัก ติดต่อก็มีแต่บอทวนอยู่ทั้งวันติดต่อพนักงานAisไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8870161
AIS ไม่ยอมให้ยกเลิก Prime video
สวัสดีค่ะ พอดีสมัครPrimeแบบรายเดือนของAIS Fiber ไปแล้วอยากยกเลิก แต่ไม่สามารถยกเลิกผ่านAISได้ พยายามแล้วไม่ได้ซักทางเห็นว่าเป็นแพคเกจโปรโมชั่นต้องต่อเนื่อง แต่ทีนี้เราจะไม่ดูแล้ว มีใครเคยเจอแบบนี้และพ
สมาชิกหมายเลข 8978922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น แพคเก็จ fiber