ถือบัตร plat leader โทรเบอร์ 02-6384888 มาสามวันละครับ ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาที ไม่มี จนท รับสายเลย เข้ามาในพันทิป เห็นคนเจอปัญหานี้กันเยอะ รอกันจนทนไม่ไหว เลยมาติดต่อหลังไมค์ในพันทิป ถึงได้คุย ตกลง bbl ยกเลิก contact center ไปแล้วใช่มั้ยครับ ให้มาใช้ช่องทางพันทิปแทน?? เมื่อก่อนประทับใจ call center บัตรใบนี้ครับ จนทให้ความช่วยเหลือดี ติดต่อง่าย แต่วันนี้กลายเป็นแย่มาก ไม่รู้ว่านี่จะเป็นช่องทางการติดต่อหลักไปเลยหรือเปล่า
บัตรเครดิต ธ กรุงเทพ เปลี่ยนช่องทางติดต่อ call center แล้วเหรอครับ