หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพGOMOบอกให้อัพเดทแต่ไม่มีให้อัพเดทในplaystore
กระทู้คำถาม
AIS
NU Mobile
ตามหัวข้อเลยครับทักlive chat ไปก็ไม่ตอบ call center ก็ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4278741
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้ และทาง GOMO ก็ไม่ติดต่อมาเลยสักช่องทางไม่ว่าจะ email หรือ เบอร์โทรติดต่อกลับ ? สรุปส่งเอกสารผ่านหรือไม่ผ่านก
สมาชิกหมายเลข 3155244
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
AISPlay ส่งข้อความ Otp มาเองบ่อยมาก
AIS Play ส่งข้อความแจ้ง otp มาเองโดยที่เราก็ไม่ได้เข้า app my AIS เลย รายละเอียดตามรูปเลยนะคะ เราโทรไปตรวจสอบที่ call center ก็ติดต่อยากมาก ฝากเบอร์ไว้ให้ติดต่อกลับก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาพอคุยไปสักพักก็
สมาชิกหมายเลข 8998365
ทำไมสมัครแพ็กเกจ Max standard รายปีไม่ได้
ปัญหาตามรูปเลย บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ คือ 1.เราใช้ซิมเติมเงิน 2.เราได้สมัคร Max standard รายปี และเพิ่งหมดไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2568 และต้องการต่ออายุ 3.เราก็เติมเงินให้พอดีกับราคาแพ็คเกจ แต
สมาชิกหมายเลข 4989262
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
Call center true กับcall center ais อันไหนดี
Call center true กับcall center ais อันไหนดีสวัสดิการ โบนัส การทำงาน บริษัทไหนดี ค่าคอมบริษัทไหนให้ดีค่ะกำลังตัดสินใจว่าจะทำที่ไหน ทรู ทำงาน6วันให้18,000 และ ais ทำ5หยุด2ให้15,000เบี้ยขยัน1,500 อยากทร
สมาชิกหมายเลข 8968571
เล่าเหตุการณ์ ซื้อซิม GOMO แต่ใช้ไม่ได้
เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2568 ทำการซื้อซิมการ์ด ผ่านเว็บไซต์ gomo.th ชำระเงินเรียบร้อยผ่านไป 2 วันของมาส่ง เราก็เปิดซิมยืนยันตัวตนผ่านแอป เสร็จเรียบร้อย ยังชมว่าสะดวกดี ลองเอาใส่ในโทรศัพท์ จะล็อกอินแอป
สมาชิกหมายเลข 5357641
เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ
ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้ จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้ ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย เดือดร้อนมากค่ะ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 2889984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
NU Mobile
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพGOMOบอกให้อัพเดทแต่ไม่มีให้อัพเดทในplaystore