£££ “บาบีก้อน” ฟาดต่อ บอก “น้ำจิ้มบาร์บีคิว” เป็นสูตรลับ มีแค่ 11 คนบนโลกที่รู้

บาบีก้อน” ฟาดต่อเนื่อง โพสต์ “น้ำจิ้มบาร์บีคิว” เป็นสูตรลับ มีแค่ 11 คนบนโลกที่รู้ และมีขั้นตอนการทำถึง 50 ขั้นตอนด้วยกัน
วันที่ 28 มิถุนายน 2564 จากกรณีร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เปิดตัววางจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิว จนผู้บริหาร บาร์บีคิว พลาซ่า ออกมาโพสต์ประเด็น “ปลาใหญ่ กับ ปลาเล็ก” ในโลกธุรกิจ จนเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด เพจ Bar B Q Plaza ออกมาโพสต์ต่อเนื่องถึงเคล็ดลับความอร่อยของน้ำจิ้มบาร์บีคิว ที่อร่อยยืนหนึ่งมากว่า 30 ปี ด้วยสูตรลับที่มีเพียง 11 คนบนโลกเท่านั้นที่รู้

“อร่อยยืนหนึ่ง เพราะ GON ยืนหน้าร้านมานานกว่า 30 ปี
รู้หมือไร่? น้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนานของร้าน GON นั้น มีเพียง 11 คนบนโลกเท่านั้นที่รู้สูตรลับความอร่อยนี้ มีถึง 48 ส่วนผสม 50 ขั้นตอน

https://www.prachachat.net/social-media-viral/news-700384?fbclid=IwAR2ObNkdqZYKztsu7UfqGSV6imAcC4o5hLLoVzYB7HaglP8GzkGrPY7yN3c

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
เหมือนเจอคู่แข่งแล้วร้อนตัวอะ เลยออกมาโพสรัวๆ.. น้ำจิ้มสุกี้มีหลายสิบยี่ห้อ ล้วนอยากจะเลียนแบบmk ก็ไม่เห็นเขาดิ้นกันเลย.. ถ้ามั่นใจว่าตนมีดี คนก็ยังเข้าไปกินmkกัน เพราะคุณภาพวัตถุดิบและการบริการ ไม่ใช่เพราะแค่เพียงน้ำจิ้ม

ตลาดเสรี แข่งขันกันเยอะๆสิดี มีคู่แข่งน้ำจิ้มแบบนี้ จะได้ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพต่างๆ สุดท้ายคนที่ได้ประโยชน์คือผู้บริโภค..

ปล. ทองแท้ไม่ต้องกลัวไฟ
ความคิดเห็นที่ 28
บาร์บีกอนเอาอีกละ เว่อร์ตลอด รอบนั้นก็เรื่องกระทะทอง กระทะดำทีแหละ โม้ว่าวิจัยมาเป็นปีๆ พอเอาเข้าจริงใช้ไม่ถึงเดือน กระทะลอก ยกกลับแทบไม่ทัน555

แต่ใดๆ ต้องยอมว่าน้ำจิ้มเขาเอกลักษณ์สุดละ ของเซเว่นเราก็เคยลอง จะว่าเหมือนก็เหมือน จะว่าไม่เหมือนก็ไม่เหมือน55555

ล่าสุด นางเปิดขายเอง เราไปสั่งน้ำจิ้มบาบีก้อนที่เขาขายใน Lazada https://bit.ly/3j9ETKM เอ้อออ นี่แหละน้ําจิ้มบาบีก้อนของแท้ แต่ก็นะถึงน้ำจิ้มจะเป็นสูตรต้นตำรับ แต่พอเอามากินที่บ้านฟิลมันก็ไม่ได้อยู่ดี กินที่ร้านรู้สึกอร่อยกว่า555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่