สวัสดีค่ะทุกคน ดิฉันเป็นข้าราชการบรรจุใหม่ได้ 2 เดือน ในเดือนแรกไม่ได้รับเงินเดือนก็เข้าใจไปเองว่าคงตกเบิก เลยไม่ได้ดำเนินการใดๆ
ปลายเดือนที่สองก่อนวันเงินออก 2-3 วัน ฝ่ายการเงินโทรหา แจ้งว่าสำเนาบัญชีที่เราให้ไปนั้นไม่ชัด จึงทำให้กรอกเลขบัญชีผิด ส่งผลให้บัญชีถูก reject
แล้วขอเลขบัญชีใหม่ หลังจากนั้นเราเลยได้สอบถามคนอื่นที่ได้บรรจุพร้อมกัน พบว่าคนอื่นได้รับเงินเดือนตั้งแต่เดือนแรก จึงได้มีการติดต่อกลับไปหาฝ่ายการเงิน ฝ่ายการเงินบอกให้เรารออย่างเดียวไม่สามารถตอบได้ว่าเงินจะเข้าตอนไหน และเงินเดือนในเดือนที่สามนี้เงินจะเข้าหรือเปล่า
เราสามารถดำเนินการเพิ่มอย่างไรได้บ้างคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ไม่ได้รับเงินเดือน เพราะความสะเพร่าของฝ่ายการเงิน
ปลายเดือนที่สองก่อนวันเงินออก 2-3 วัน ฝ่ายการเงินโทรหา แจ้งว่าสำเนาบัญชีที่เราให้ไปนั้นไม่ชัด จึงทำให้กรอกเลขบัญชีผิด ส่งผลให้บัญชีถูก reject
แล้วขอเลขบัญชีใหม่ หลังจากนั้นเราเลยได้สอบถามคนอื่นที่ได้บรรจุพร้อมกัน พบว่าคนอื่นได้รับเงินเดือนตั้งแต่เดือนแรก จึงได้มีการติดต่อกลับไปหาฝ่ายการเงิน ฝ่ายการเงินบอกให้เรารออย่างเดียวไม่สามารถตอบได้ว่าเงินจะเข้าตอนไหน และเงินเดือนในเดือนที่สามนี้เงินจะเข้าหรือเปล่า
เราสามารถดำเนินการเพิ่มอย่างไรได้บ้างคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ