Truemove แจ้งเปลี่ยนโปรสปีด 249 แต่ยอดใช้บริการ900กว่าบาท

เหตุ​เกิดจากโปรที่ใช้ปัจจุบัน​กำลังจะหมด เลยติดต่อ​ทรูส่าหลังจากที่​หมดโปรนี้แล้ว จะใช้เป็นโปรสปีด 249 ก็ดูเหมือน​ปกติดี มีsmsมาแจ้งเปลี่ยน​โปร แต่ปรากฏ​ว่าผ่านมา4วัน มีsmsเข้าว่าวงเงินเกิน800 ตอนนี้ค่าใช้จ่าย900กว่าบาทแล้ว ซึ่งตกใจมาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์​ไม่เคยได้รับ รอสายเป็น​10นาที ห่วยแตกจริงๆ คงต้องไปยกเลิกที่ศูนย์​บริการ​เอง

หากมีค่ายไหนพร้อมจะให้บริการ​ติดต่อมาหลังไมค์​ได้เลยครับ ยินดีย้ายค่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่