ถึงเจ้าหน้าที่ TMB การขอคืนค่าธรรมเนียมบัตร ATM ทำไมต้องให้ลูกค้ากรอกเอกสารแนบสำเนาบัตรขอร้องคืนเองครับ ?

ผมไปขอยกเลิกบัตร ATM ของธนาคารอื่นๆ เขาคืนค่าธรรมเนียมให้เลยทันที
1. ธนาคารกรุงไทย (เจ้าหน้าที่คืนค่าธรรมเนียมที่เหลือให้โดยไม่ถามสักคำ)
2. ธนาคารไทยพาณิชย์ (โทร.ไปแจ้งผู้จัดการรับเรื่องและดำเนินการทันที โอนเงินเข้าบัญชีลูกค้าเลย)

แต่เป็นของ TMB เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง , ลูกค้าอธิบายว่าต้องได้คืนก็ให้ลูกค้ามากรอกเอกสารยาวเหยียดเอง
แม้แต่จะพิมพ์ให้ก็ไม่ทำ ให้ถ่ายเอกสารสำเนาบัตรแนบ เซ็นรับรอง 

ทำไมถึงไม่ดำเนินการแบบธนาคารอื่นๆตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย

https://www.bot.or.th/Thai/FIPCS/Documents/FPG/2563/ThaiPDF/25630006.pdf

รบกวนชี้แจงหน่อยครับ หากอยากทราบเลขบัญชีที่ขอปิดและยกเลิกบัตร ATM ไปให้สอบถามทางหลังไมค์ครับ
หมายเหตุ : เจ้าหน้าที่อธิบายใช้น้ำเสียงไม่ค่อยดีด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่