หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
Dtac Jaew Wallet
dtac App
dtac wifi
dtac TriNet
ต้องการติดต่อพนักงานดีแทคด่วนหลังไมค์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
สัญาณเสาดีเทค แถวบ้านล้มตั้งเเต่เที่ยงตอนนี้จนดึกยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5580796
ผมสมัครแพ็คเกจไปแล้วโดนระงับครับ
ผมสมัครแพ็คเกจเน็ต 4m โบนัส x2ได้เน็ต 8m ในราคา32บ สมัครเวลา22:29:19 น. โดนระงับ 00:00 น. ผมเช็คแอพแอพขึ้นมีอินเตอร์เน็ต แต่อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ โดนหนักเงินไปแล้วจ่ายผ่านบัญชีธนาคาร แบบนี้ผมจะได้เงิ
สมาชิกหมายเลข 8618814
อยากติกต่อพนักงานดีแทค
อยากจะติดต่อพนักงานดีแทค แต่โทรไป1678 ทำตามขั้นตอน ฟังจนจบก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน อยากจะสอบถามเรื่องยอดที่ขึ้นในแอพ พึ่งจะจ่ายค่าโทรศัพท์ไป แต่มีข้อความเข้ามาว่า ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเ
สมาชิกหมายเลข 8666510
เติมเงิน DtecจากMymo แล้วเงินเข้าไม่ครบ
เติมเงิยDtace100บาทยอดเงินไม่เข้าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง
สมาชิกหมายเลข 9171375
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
ขอเพิ่มวงเงินดีแทค
ขอเพิ่มวงเงินดีแทค เบอร์0823953811
สมาชิกหมายเลข 8228045
Dtac ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ไป เมืองจีนเปิดโรมมิ่งไม่ได้
มีใครเคยมีปัญหากับดีแทคบ้างมั้ยคะ ต้องการติดต่อพนักงาน เพราะต้องการความช่วยเหลือ เจอแต่บอท เปิดโรมมิ่งจากไทยไป แต่ที่จีนใช้ไม่ได้เลย พยายามติดต่อดีแทค เจอแต่น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 2818066
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Dtac Jaew Wallet
dtac App
dtac wifi
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานดีแทค