[BR] เปลี่ยนบ้านเป็นคาเฟ่ได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้านจาก Coffee Press

กระทู้ผู้สนับสนุน


ในช่วงนี้เราทุกคนส่วนใหญ่น่าจะยังต้องทำงานแบบ Work from Home กันอยู่ ซึ่งต้องทำงานอยู่ แต่ในบ้านทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหนหรือถ้าอยากจะออก ก็กลัวจะไม่ปลอดภัยจากสถานการณ์โรค ระบาดในปัจจุบันนี้ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

แต่วันนี้ น า ย บ้ า เ ที่ ย ว มีวิธีง่าย ๆ สำหรับเพื่อน ๆ สาย Café Hopper ที่ชอบนั่งทำงานไปจิบกาแฟไป ตามคาเฟ่ต่าง ๆ ที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานภายในบ้านอันสุดแสนจะน่าเบื่อ ในทุก ๆ วัน ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยเมนูกาแฟที่หลากหลายแบบในคาเฟ่ที่คุณชื่นชอบ โดยสามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านด้วยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติจาก Coffee Press รุ่น Coffee Press Multi Plus Model ซึ่งเป็นเครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ ที่เหมาะสำหรับไว้ใช้ในบ้าน หรือสำนักงาน โดยตัวเครื่องรุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีแดง และสีดำ ซึ่งการมีเครื่องชงกาแฟ Coffee Press นั้นทำให้เหมือนกับเรานั้นมีบาริสต้าส่วนตัวมาดูแลเรื่องกาแฟภายในบ้าน เพียงแค่สัมผัสหน้าจอ แบบ LED ที่มีเมนูกาแฟให้เลือกถึง 16 เมนู ได้แก่ Espresso, Cappuccino, Ristretto, Americano, Macchiato และเมนูอื่นๆ นอกจากนั้นยังสามารถทำนมร้อน ฟองนมร้อน และน้ำร้อนได้อีกด้วย



โดยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติของทาง Coffee Press จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่
1. Coffee Press Black Plus Model (ราคา 22,500 บาท)
(**ตัวเครื่องมีสองสีให้เลือก ได้แก่สีดำและสีแดง)
เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติขนาดเล็กที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟดำ โดยตัวเครื่องสามารถ ตั้งค่าของกาแฟดำ ได้ถึง 3 เมนูด้วยกัน ได้แก่ Espresso, Long Black และ Americano เหมาะสำหรับสายกาแฟดำ ได้รสชาติของกาแฟอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังสามารถกด ทำน้ำร้อน และสตรีมฟองนมสำหรับการทำเมนูกาแฟนมอื่น ๆ เช่น Cappuccino หรือ Cafe Latte




สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=SLSJyng5eRQ

2. Coffee Press Multi Plus Model (ราคา 32,500 บาท)
(**ตัวเครื่องมีสองสีให้เลือกได้แก่ สีดำและสีแดง)
เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ที่มีโปรแกรมทำเครื่องดื่มได้มากถึง 16 เมนู ครอบคลุมเมนูยอดนิยมอาทิ Espresso, Americano, Coffee Latte, Cappuccino และอื่นๆ




สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=wgvmwqBLD94

โดยทั้ง 2 รุ่น แสดงการทำงานแบบ Real time เป็นระบบ Easy Button ใน Black Plus Model และ Touch Screen LED ในรุ่น Multi Plus Model และที่สำคัญคือมีภาษาไทย ซึ่งง่าย ต่อการใช้งาน หรือปรับตั้งค่าระหว่างการทำสำหรับเราเป็นอย่างมาก และยังมีระบบช่วยทำความสะอาดระบบการชงกาแฟอัตโนมัติด้วย



โดยวันนี้ น า ย บ้ า เ ที่ ย ว เราได้มีโอกาสทดลองใช้เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Coffee Press รุ่น Coffee Press Multi Plus Model มองแค่ตัวเครื่องก็รู้แล้วว่าได้มีการออกแบบได้อย่างสวยงามพิถีพิถัน มีรูปทรง และสีสันที่มีความโมเดิร์น ซึ่งทำให้สามารถ วางเป็นเครื่องตกแต่งบ้าน สำนักงาน หรือในร้านเล็ก ๆ ของเราได้อย่างสวยงามและลงตัว




วิธีการเริ่มใช้งานของเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Coffee Press รุ่น Coffee Press Multi Plus Model นี้
ก็ง่าย ๆ โดยให้เราเติมน้ำ เติมเมล็ดกาแฟที่ชื่นชอบ ประกอบอุปกรณ์ทำฟองนมเข้ากับตัวเครื่อง



จากนั้นเปิดสวิตซ์เครื่องที่หลังเครื่อง และกดปุ่ม Power ข้างจอ LED จากนั้นตัวเครื่องจะเริ่มทำความสะอาด แบบอัตโนมัติ โดยจะผลิตน้ำร้อน และความดันเพื่อฉีดลงที่ตัว Brewing Unit ของตัวเครื่อง เป็นการช่วยทำความสะอาด จากนั้นตัวเครื่องจะเตือนให้ล้างระบบทำนม ให้เราเติมน้ำเปล่าลงในภาชนะ นำท่อสายยางนมใส่ลงไป แล้วกด ยืนยัน เพื่อทำความสะอาด สุดท้ายนำนมใส่ภาชนะและนำสายใส่ลงไป เพียงเท่านี้เครื่องก็พร้อมใช้งานแล้วครับ




มาในส่วนของการทำงานของเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Coffee Press รุ่น Coffee Press Multi Plus Model สะดวกมากเพราะตัวเครื่องเป็นคำสั่งภาษาไทย เพียงแค่เรากดเลือกเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ บนหน้าจอ LED ซึ่งมี ให้เราเลือกหลากหลายถึง16 เมนู จากนั้นตัวเครื่องจะทำการชงกาแฟให้แบบอัตโนมัติทุกขั้นตอน โดยเริ่มจากการบด เมล็ดกาแฟ สกัดกาแฟ และผสมสัดส่วนทุกอย่างจนเสร็จ จนได้กาแฟสดแท้ๆ เหมือนมีคาเฟ่เล็ก ๆ อยู่ในบ้านเลยละ



ส่วนในเรื่องการรับประกันสินค้า เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Coffee Press ทุกรุ่นมีการรับประกันตัวสินค้า ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย (ค่าอะไหล่, ค่าแรงบริการ และค่าขนส่ง) เป็นเวลา 1 ปีเต็ม และยังได้รับรองมาตรฐาน สินค้า ISO 9001 และ TUV Rhienland ที่แสดงถึงสินค้ามีคุณภาพ และมาตรฐานในระดับ EU Standard อีกด้วย



** สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมแบบ VDO ได้เพียงแค่สแกน QR Code ที่มุมด้านล่างของใบเมนู ภาษาไทยหรือเข้าไปที่ www.coffeepressthailand.com/customers/



โดยเมนูเครื่องดื่มทั้ง 16 เมนูนั้นรวมถึงเมนูยอดนิยมสำหรับคนส่วนใหญ่ อาทิ Espresso, Americano, Coffee Latte, Cappuccino และอื่นๆ






นอกจากตัวเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติขนาดเล็กแล้วทาง Coffee Press ก็ยังมีสินค้าคุณภาพอย่างเมล็ดกาแฟ อีกด้วย ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟอราปิก้า 100% จากแหล่งดอยช้าง จังหวัดเชียงราย ที่มีชื่อเสียงในด้านเมล็ดกาแฟ ระดับโลก โดยเริ่มตั้งแต่การเลือกฟาร์มคุณภาพดี ปราศจากการใช้ยาฆ่าแมลง รวมถึงการคัดเลือกเมล็ดอย่าง พิถีพิถัน นำไปคั่วด้วยสูตรเฉพาะของ Coffee Press เอง จึงทำให้ได้เมล็ดกาแฟที่เข้มข้น หอมกรุ่น
ตามเอกลักษณ์กาแฟไทยชั้นดี

โดยเราได้เลือกเมล็ดกาแฟแบบ Coffee Press Classic Blend (คลาสสิค เบลนด์) เป็นหลักในการทำเมนูต่าง ๆ เพราะเป็นกาแฟที่ให้ความเข้มข้น เหมาะสำหรับการทำกาแฟทุกรูปแบบ ทั้งเมนูกาแฟดำหรือกาแฟนม ทั้งเมนูแบบร้อนหรือเย็น



โดยทาง Coffee Press ก็ยังมีเมล็ดกาแฟคุณภาพแบบอื่นอีก ได้แก่
- เมล็ดกาแฟ Coffee Press Premium Blend (พรีเมียม เบลนด์)
เป็นเมล็ดกาแฟคัดเลือกเมล็ดกาแฟคุณภาพดีไซส์ใหญ่พิเศษ (AA) ได้อรรถรสของกาแฟดอยช้างอย่างเต็มที่
- เมล็ดกาแฟ Coffee Press Jai Hug Blend (ใจฮัก เบลนด์)
ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟที่เกิดจากความรักในกาแฟที่เราได้เบลนด์กาแฟโพรเสสพิเศษ ส่งผลให้มีรสชาติที่ซับซ้อน และ มี after taste ที่ดีเยี่ยม



เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Coffee Press รุ่น Coffee Press Multi Plus Model เป็นเครื่องชงกาแฟระบบแบบ Fully Automatic ที่สามารถทำกาแฟรสชาติดี และมีความเป็นกาแฟสดแท้ ๆ ด้วยระบบเมนู Touch Screen หน้าจอ LED แบบ Real time ใช้งานง่ายด้วยเมนูคำสั่งภาษาไทย โดยเครื่องจะทำหน้าที่ในการชงกาแฟในทุกขั้นตอน จึงเป็นเครื่องทำกาแฟสดอัตโนมัติขนาดเล็กที่มากด้วยความสามารถ และคุ้มค่าเกินราคา เหมาะสำหรับการ ใช้งานทั้งที่บ้านหรือสำนักงานของเราเป็นที่สุดนั่นเอง







เครื่องดื่มในรูปทั้งหมดทำจากเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Coffee Press

ช่องทางการติดต่อ :
บริษัท แฮปปี้คัพ จำกัด
สำนักงานใหญ่ : เลขที่ 7 ซอยเพชรเกษม 32 แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
โชว์รูม 1 : เลขที่ 40 ซอยเพชรเกษม 30 แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
โชว์รูม 2 : เลขที่ 1/5 ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10160
โทร: 0950151444
Line: @coffeepress
https://www.coffeepressthailand.com/2021/06/27/homecoffeemachinereview

และ น า ย บ้ า เ ที่ ย ว ก็มีอะไรพิเศษๆ มาฝากสำหรับชาวสมาชิกพันทิป
โดยสามารถใช้ Pantip Point มาแลก เมล็ดกาแฟ Coffee Press Classic Blend 100% Arabica Doi Chang Origin (ขนาด 250 กรัม) ราคาถุงละ 220 บาท แจกจำนวน 10 ถุง เท่านั้นนะครับ
https://pantip.com/point

ชื่อสินค้า:   น า ย บ้ า เ ที่ ย ว
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่