คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5363695 และตอบข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วครับ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5363695 วันนี้สมายล์-จสิฐตาเข้ามาให้บริการนะคะ สำหรับข้อความตามที่แจ้งมาอาจมีการสมัครบริการเสริมจากAppleแบบหักค่าบริการอัตโนมัติ เมื่อระบบหักเงินไม่ได้จึงส่งsmsแจ้งเตือนค่ะ ในส่วนของการชำระค่าบริการสินค้าและบริการผ่านหมายเลขของAISไม่ได้ ไม่ต้องกังวลไปเลยนะคะ ยินดีตรวจสอบและแนะนำให้คุณสามารถใช้งานได้โดยเร็วที่สุด สามารถแจ้งหมายเลขและข้อมูลที่สมายล์สอบถามเข้ามาทางลิงก์หลังไมค์ที่ส่งไปได้เลยค่ะ

สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5363695 และตอบข้อมูลกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วครับ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5363695 วันนี้สมายล์-จสิฐตาเข้ามาให้บริการนะคะ สำหรับข้อความตามที่แจ้งมาอาจมีการสมัครบริการเสริมจากAppleแบบหักค่าบริการอัตโนมัติ เมื่อระบบหักเงินไม่ได้จึงส่งsmsแจ้งเตือนค่ะ ในส่วนของการชำระค่าบริการสินค้าและบริการผ่านหมายเลขของAISไม่ได้ ไม่ต้องกังวลไปเลยนะคะ ยินดีตรวจสอบและแนะนำให้คุณสามารถใช้งานได้โดยเร็วที่สุด สามารถแจ้งหมายเลขและข้อมูลที่สมายล์สอบถามเข้ามาทางลิงก์หลังไมค์ที่ส่งไปได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Apple กรุณาเติมเงินได้ที่ https://topup.ais.co.th/ คืออะไรคะ???