หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จอง i pad กับ banana มา 3 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้ของ?
กระทู้คำถาม
iPad
iPad App
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องมีอยู่ว่า เราเข้าไปจอง i pad gen8 ไว้ ตอนเเรกจะไม่เอาเพราะให้รอของนาน แต่ทางพนักงานแจ้งว่า ของจะมาใน 2-3 สัปดาห์ แต่ตอนนี้ยังไม่มีพนักงานโทรมาเลย จะต้องทำยังไงคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งI pad pro ไปตอนเเรกเช็คสถานะการส่งได้เเล้วอยู่ๆก็ขึ้นแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ ตอนนี้เครียดมากTT
สมาชิกหมายเลข 6601661
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
เดี๋ยวนี้ KFC ขายแค่โปรเดียวหรอ แล้วเคยอบรมพนักงานก่อนทำงานไหม?
คือไปซื้อไก่โปรวันอังคาร ตอนแรกพนักงานบอกวิ้งแซ่บหมด สักพักพนักงานผู้ชายเติมวิ้งแซ่บ1ถุง เลยเข้าไปถามอีกว่าไหนบอกว่าวิ้งแซ่บหมดถึงไม่สามารถขายโปรวันอังคารได้ แล้วพนักงานก็พูดไม่รู้เรื่องพอถามว่าก็มีวิ
สมาชิกหมายเลข 8818087
J&T ส่งของมิจฉาชีพมา ไม่ตรวจเช็คอะไรให้เลยส่งของแล้วไม่รับเรื่องอะไรทั้งนั้น
คือแค่ชื่อคนส่งมันก็ไม่น่าเชื่อถืออยู่แล้ว พนักงานคือทำอะไรไม่เป็นร้องเรียนอะไรก็ไม่ได้รู้แหละไม่ใช่ต้นเหตุ แต่ไม่ระวังให้เลยจัดการจ่ายเงินคือช่วยอะไรไม่ได้นี้คือห่วยแตกมาก ชื่อคนรับคือคุณแม่ซึ่งแก่แล
สมาชิกหมายเลข 5880476
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
สั่งจองi pad gen8 ที่studio7 กี่วันได้ของ
เราเพิ่งจะจอง i pad gen8 128gb วันที่31/10/63 ไป ทางร้านบอกว่า1-2สัปดาห์ ตอนนี้ผ่านมาแล้วสัปดาห์กว่าๆ มีคนไหนเคยจองกับstudio7 แล้วได้ของประมาณกี่วันคะ????
สมาชิกหมายเลข 5991152
Ipad gen 8 128gb เกิน1เดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
เราไปมัดจำไว้ที่ Banana ค่ะ ตั้งเเต่วันที่25 พ.ค. 64 ตอนนี่ 27 มิ.ย.64 แล้วค่ะ ยังไม่ได้ของเลย ตอนไปมัดจำทางร้านบอกว่า รอของ1,2,3สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้เลยมีคนเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ #ที่เซนทรัลศาล
สมาชิกหมายเลข 6356077
J&T สถานะพัสดุไม่ขยับวันไหนจะได้ของ ???
J&T เริ่มส่งของตั้งแต่วันที่ 17 เดือนนี้ และเมื่อวานนี้ดูเหมือนจะไปผิดสาขาปลายทางซึ่ง วันนี้น่าจะมีสถานะความคืบหน้ามาบ้างแต่กลับไม่มีเลย ทัก แชทไปถามทางไลน์ก็ไม่ได้ความเลย ส่วนทาง FB นี้ยิ่งไปกันใ
สมาชิกหมายเลข 5026453
จะติดต่อพนักงานais ที่เป็นมนุษย์ได้ยังไงคะ
เพื่อนๆท่านไหนสามารถ ติดต่อพรักงาน ais ที่เป็นมนุษย์ได้คะ หรือเราต้องเขียนอีเมล์แจ้งคุ้มครองผู้บริโภคดี
แมวปัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPad
iPad App
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จอง i pad กับ banana มา 3 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้ของ?