คนธรรมดาสามารถร้องเรียนเรื่องเสียงซ้อมดนตรีในค่ายทหารได้ไหม?

บ้านผมติดค่ายทหาร ตรงข้ามบ้านเป็นห้องซ้อมดนตรีของทหารดุริยางค์ ซึ่งซ้อมทุกกิจกรรมของงานดนตรีทหาร ตลอดหลายปี (น่าจะเกิน10ปี จำไม่ได้ )จนเกิดความลำคาญ ตอนยายผมไม่เสียท่านนอนป่วยติดเตียง พอมีกิจกรรมทหารจะซ้อมดนตรี จนบางครั้งคนป่วยไม่ได้นอน จนมามีปัญหาเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา ลองเสียงตั้งแต่7โมง ผมทนไม่ไหวจึง ib เข้าไปในเพจกองทัพค่ายนึงในภาคเหนือ แบบคนโมโห  แอดมินได้เอาเฟซบุ๊คส่วนตัวมาตอบในโพสของผมในเฟซบุ๊ค ประมาณว่าเค้าอยู่ที่นี่มา19-20ปีไม่เคยมีนะซ้อมตอนเช้ามีไรถามได้คับ ซึ่งนั่นมันไม่ใช่ประเด็นหลักเลย ผมเลยตอบกลับไปด้วยความโมโหว่าพี่ผมมาแจ้งเรื่องเสียงที่ก่อความลำคาญมาหลายปี ซ้อมเช้าวันแม่นั้นมันแค่เรื่องเล็ก ช่วยไรไม่ได้ทีนี้กุจะถ่ายคลิปไว้ เคยมีแบบกินเหล้าดึกๆดื่นๆเสียงดังบ้างด้วยนะ แค่นั้นแหละครับ เค้าพาเพื่อนมารุมด่าผม แขวะผมว่าพิมพ์ให้ถูกก่อนค่อยมาแจ้งคนไทยรึเปล่า เพราะผมโกรธด้วยพิมพ์ผิดๆถูกๆ นั้นแน่ะ 2เรื่อง ติดสิครับอารม เลยมีการปะทะอารมฌ์กันพักใหญ่
         สรุปผมไปแจ้งเรื่องเสียงรบกวนจากค่ายทหารที่รบกวนมาหลายปี แอดมินดุริยางค์เพจค่ายมาตอบส่วนตัว ช่วยไม่ได้และตอบไม่ดีปะทะคำพูดกันไม่พอใจ มาถามเจอกันข้างนอกค่ายหน่อยมั้ย นั้นแน่ะ หาเรื่องว่าผมไม่จบอีก โดน3เรื่องละ 
      เรื่องที่4 ผมต้องใจเย็นไปขอโทษเค้าอีก งงเลยครับ เพราะเค้าเมาด้วยนั่นเอง สุดท้ายผมต้องหยุดโพสเองอีก ผมแจ้งอะไรกับใครได้บ้างครับ ผมรู้สึกไม่ได้ประโยชน์แถมมีเรื่องอีก สามารถเข้าไปร้องเรียนผบ.ค่าย ได้โดยตรงเลยมั้ย แท็กห้องไหนผมไม่เคยตั้งกระทู้พันทิปอาจจะใช้คำไม่เหมาะ เรียบเรียงไม่ดียังไง รบกวนชี้แจ้งสอบถามด้วยครับ ขออภัยในความไม่เหมาะสม
 
 
 
แสดงความคิดเห็น...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่