หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อยากสอบถามค่าบริการ AIS Fibre ของผมหน่อยครับ พอดีย้ายแพคเกจจากแพคเกจเดิมไปแพคเกจใหม่ ไม่ทราบว่ายอดบิลเดือนหน้าจะได้จ่ายตามยอดของแพคเกจใหม่ถูกต้องไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
Ais แย่มาก
ไม่ได้จ่าย 2 เดือนรวม 700 กว่าตัดเน็ต พอโทรไปขอเลื่อนก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้ใช้เน็ตก็คิดเงินไปเรื่อยๆ พอมาเดือนที่ 5 ก็ส่งบิลแจ้งหนี้หมายคดีทนายความมาอีก ค่าบริการ 1,5523,07 บาท ค่าอุปกรณ์ 1,900.00 บ
สมาชิกหมายเลข 3491607
Ais ขึ้นจ่ายเงิน 2 บิลและราคาเกินกว่าโปรโมชั่น
สมัคร Ais fiber โปร 399 แต่สิ้นเดือนทีไรบิลออกมา 700 กว่าบาทตบอด พอเช็คขึ้นว่าอีกเบอร์นึงสม้ครโปร 299 ไว้แต่ไม่รู้โปรอะไร เพราะแพคเกจหลักก็ขึ้นแค่ 399 Ais ช่วยเช็คหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7960130
[AIS Fibre] ถ้าใช้โทรศัพท์ของ AIS ที่ติดสัญญาอยู่ แล้วสมัคร Power4 แพคเกจเน็ตมือถือ 4mbs จะทับแพคเกจปกติมั้ยครับ
เห็นว่าแพคเกจ Power4 ให้โทรศัพท์เน็ตไม่จำกัด 4mbs 12รอบบิล แต่เบอร์ที่ใช้ยังติดสัญญาอยู่ สมมติว่าถ้าเหลือ 6 เดือน ก็จะได้เน็ต 4mbs แต่ต้องจ่ายราคาเน็ตแพคเกจปัจจุบันที่ติดสัญญาอยู่ไป 6 เดือนใช่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 724164
ต้องการยกเลิก AIS fibre หลังตัดรอบบิล ต้องจ่ายเงินวันที่เกินแบบไหนคะ
ตัดรอบบิลทุกวันที่ 8 ค่ะ ครบอายุแพคเกจเมื่อวาน แพคเกจใหม่ที่ต่อไม่โอเค เลยต้องการยกเลิก คุยกับ call center แล้ว สรุปเป็นยกเลิก เพราะ แพคเกจที่เสนอมา ก็ยังไม่โอเค วันนี้วันที่ 9 เลยตัดรอบบิลมา ต้
สมาชิกหมายเลข 7454009
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ AIS Fibre 15/5 playbox เป็น 30/10 ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ผมใช้แพคเกจ 15/5 playbox เกิน 12 รอบบิลแล้ว ต้องการเปลี่ยนเป็น 30/10 ที่ราคาเท่ากัน ทราบว่าต้องเอา playbox ไปคืน แต่อยากทราบว่าการเปลี่ยนแพคเกจจะมีผลเลย หรือว่าต้องรอครบรอบบิลครับ ขอบคุณครับ
ทศแพะ
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
สอบถาม AIS โทร 1175 แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
พอดีจ่ายบิลแล้วเข้าไปเช็คในแอป my ais ว่ายอดตัดเรียบร้อยไหม แต่เจอว่ามีค่าอะไรไม่รู้ที่ไม่มีในบิลค้างอยู่ โทรหา 1175 มาสองวันแล้ว วันนี้โทรอีกหลายรอบ รอนานมาก แต่ไม่ได้คุยเลย หวังว่าจะมี จนท ในพันทิปช
สมาชิกหมายเลข 3369385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการ