ฝ่ายเซอวิสสาย วิศวกร ais fiber พื้นที่ผมเค้าทำอะไรกันอยู่

กระทู้คำถาม
ผมอยู่แถวพระราม 2 แถว โลตัส มีปัญหาเรื่องค่าปิง ติดต่อคอลเซนเตอ 4-6 ครั้ง ไปก็ได้แต่คำตอบว่า เด่วประสานงานให้เร่งด่วน 

บางครั้งก็ได้คำตอบว่า เจ้าของพื้นที่ไม่ให้เข้าแก้ไขสาย ก็เลย งง ๆ สายไฟเบอ ais ก็ต้องของ ais มีเจ้าของพื้นที่ด้วยหรอ ?
บางครั้งฝ่ายสายก็ไปให้คำตอบ ส่วนกลางว่า เข้าแก้ไขแล้ว เรียบร้อยแล้ว ผมอยู่แทบตลอด สายก็อยู่ หน้าบ้าน ก็ไม่เหนใครมา ?
อยากถาม ais ว่าคุณคุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายนี้ยังไงครับ โกหกลูกค้า โกหกบริษัท ก็ยังปล่อยเฉย วิศวกร ก็ติดต่อยากมาก
โทรฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน คิดว่าจะมีอะไรดีขึ้น

..
เงียบสนิท มีไว้ทำไมฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน  

ที่มาถามคือมีใครโดนแบบผมบ้างครับ ของผมคงย้าย ที่ไหนมีโปรเสนอมาได้นะครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่