หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปรียบเทียบ call center แบงค์น้ำเงิน ม่วง กว่าจะได้คุยกะคน กี่นาที
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคาร
รวมเวลาคุยแล้ว (ช่วงเวลาคุยพอๆกัน)
แบงค์น้ำเงิน 35 นาที
แบงค์ม่วง 8 นาที
แบงค์น้ำเงิน นี่แบบ กดไป เถอะ กว่าจะถึงเมนู คุยกะพนักงาน
พอถึงเมนูคุยกะพนักงานก็รอสายไปเถอะ
แบงค์ม่วงนี่ กด 0 ที่เดียวก็ได้คุยกะพนักงานแล้ว แถมแทบไม่ต้องรอสายเลย
ปล.เรื่องบัตรเครดิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ใช้บริการลีมูซีนรับส่งสนามบินของแบงก์ม่วงเป็นครั้งแรก
ใช้บริการบริการลีมูซีนของบัตรเครดิตไพรเวทของแบงค์ม่วง โทรไปพนักงานcall center บริการรับเรื่องฉับไวมาก ตกลงนัดแนะกันว่าจะมารับที่บ้านตอน8:30 เช้าวันที่2สิงหาคม มีอีเมล์ยืนยันบริการส่งมาให้ภายในวันเดียว
สมาชิกหมายเลข 867229
โอนเงินจากบัญชีตนเองแบงค์ม่วง ไปเก็บบัญชีตนเองแบงค์น้ำเงิน แต่ไม่มียอดเข้าแบงค์น้ำเงิน แต่เงินในแบงค์ม่วงตัดไปแล้ว ??
คือ ยังไง แบงค์ ไหนล่มกันแน่ ต้องแก้ปัญหายังไง ยิ่งไม่มีจะใช้อยู่ด้วย ต้องแจ้งความไหม คือชื่อคนเดียว แค่โอนไปเก็บไว้
Angelonia
UOB vs SCB กู้บ้านที่ไหนดีกว่ากันคะ
ตอนนี้รอเลือก 2 แบงค์สุดท้ายแล้วค่ะ เลยมาขอคำแนะนำว่า แบงค์ไหนดีกว่ากัน เพราะว่าในอนาคตอาจจะไม่สามารถรีไฟแนนซ์ได้ ทำได้แค่รีเทนชั่น (เนื่องจากต้องย้ายไปตปท) ควรเลือกแบงค์ไหนดี !? แบงค์น้ำเงิน 2.85% 3
สมาชิกหมายเลข 6952889
เด๋ยวนี้บัตรเครดิต. (แบงค์ม่วง) ไม่สามารถขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีได้แล้วเหรอครับ
ผมถือบัตรเครดิตของแบงค์ม่วงมาเกือบ 20 ปี (3ใบ) แต่ละปีก็จะโทรขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีมาโดยตลอด ปีนี้มียอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา 2,140 บาท โทรหา call center. แจ้งว่า. ปีที่ผ่านมายอดใช้บัตรไม่ถึง 50,
maabus007
ช่วงเวลาการรอผลอนุมัติบ้าน มันช่างกดดันจริง ๆ เลยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าไปจองบ้านโครงการเอาไว้ โครงการทำเรื่องยื่นให้ 4 แบงค์ ตอนนี้ผลออกมาแล้ว 3 แบงค์คะ คือไม่ผ่าน ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป คือ แบงค์เหลือง = จดทะเบียนพานิชย์ไม่ถึง 2 ปี , แบงค์ส้ม = เอกส
สมาชิกหมายเลข 895022
สอบถามเกณฑ์สมัครบัตรเครดิตผู้นำแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ โดยใข้เกณฑ์ผู้มีเงินออม
สอบถามเกณฑ์สมัครบัตรเครดิตผู้นำแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ โดยใข้เกณฑ์ผู้มีเงินออม *เกณฑ์ผู้มีเงินออม ไม่ใช่ การใช้เงินฝากค้ำประกัน แต่เป็นการแสดง statement ของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์/ฝ
สมาชิกหมายเลข 6265081
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
ก็น่าแปลก ที่บัตรเครดิตใบแรกของชีวิตการทำงาน ยังคงถูกใช้เป็นบัตรหลัก จนถึงตอนนี้
(image source: KTC) ..ก็น่าแปลก ที่บัตรเครดิตใบแรกของชีวิตการทำงาน ยังคงถูกใช้เป็นบัตรหลัก จนถึงตอนนี้.. บัตรเครดิตแบงค์นี้ยุคแรกๆ ผมว่าดีไซน์หลายหน้าบัตรสวยดี แต่หลังๆ ผมว่าธรรมดา เรื่องความสวยของคนเ
timetowalkforsomthingfirstman
Aeon credit card
ติดต่อพนักงานอิออนยากมาก รบกวนพนักงานติดต่อกลับได้ไหมคะ เรื่องบัตรเครดิต แอดบัตรในบาง app ก็ไม่ได้ อยากจะยกเลิกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5049167
เปิดประสบการณ์ใหม่ สมัครบัตรเครดิตแบงค์เขียว และแบงค์ม่วง
จขกท.จะสมัครบัตรเครดิตใหม่พร้อมกัน 2 แบงค์ โดยไม่เคยมีบัตรกับแบงค์เขียวมาก่อน และไม่ได้รับเงินเดือนผ่านบัญชีที่นี่ แบงค์ม่วงมีบัตรอยู่แล้วใบนึงและรับเงินเดือนผ่านแบงค์นี้ เลยไปเอาใบสมัครมาก่อนมากรอกเอ
แม่หญิงชาเย็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปรียบเทียบ call center แบงค์น้ำเงิน ม่วง กว่าจะได้คุยกะคน กี่นาที
แบงค์น้ำเงิน 35 นาที
แบงค์ม่วง 8 นาที
แบงค์น้ำเงิน นี่แบบ กดไป เถอะ กว่าจะถึงเมนู คุยกะพนักงาน
พอถึงเมนูคุยกะพนักงานก็รอสายไปเถอะ
แบงค์ม่วงนี่ กด 0 ที่เดียวก็ได้คุยกะพนักงานแล้ว แถมแทบไม่ต้องรอสายเลย
ปล.เรื่องบัตรเครดิต