แจ้งผ่านระบบอัตโนมัติไปแล้ว แต่ผ่าน ไป 4 วันยังมีแจ้งเตือนให้ไปชำระ ทั้งที่ระบบบอกว่า ภายใน 3 วันทำการ ธนาคารจะแจ้งผลการยกเว้นค่าธรรมเนียม
-ติดต่อ call center ก็ ไม่สามารถติดต่อได้ "เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่" รอ เกือบ 20 นาที คือกะให้ -ู ไม่ต้องทำงานอื่น ให้รอติดต่อพวก -ึง อย่างเดียว ทำไมไม่วางระบบให้ดีกว่านี้
-แจ้งอีกครั้งผ่านระบบอัตโนมัติ "ขออภัยครับ ท่านทำรายการไม่ถูกต้อง" แล้วจะให้ -ู ทำไง ไอ้ เ-ี้ย เดี๋ยวมาอ้างว่า -ู มีหนี้ค้างชำระอีก เสียเวลาทำมาหากิน
คือระบบแ-่ ง ไม่มี การพัฒนาปรับปรุงแก้ไข ส้- ตี- อะไรเลย มิน่าคนถึงได้ด่าเต็มหน้า web pantip กับการบริการ
ธนาคารกรุงเทพ แจ้งงดเว้นค่าธรรมเนียมรายปี แต่ยังมีเตือนค้างชำระ
-ติดต่อ call center ก็ ไม่สามารถติดต่อได้ "เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่" รอ เกือบ 20 นาที คือกะให้ -ู ไม่ต้องทำงานอื่น ให้รอติดต่อพวก -ึง อย่างเดียว ทำไมไม่วางระบบให้ดีกว่านี้
-แจ้งอีกครั้งผ่านระบบอัตโนมัติ "ขออภัยครับ ท่านทำรายการไม่ถูกต้อง" แล้วจะให้ -ู ทำไง ไอ้ เ-ี้ย เดี๋ยวมาอ้างว่า -ู มีหนี้ค้างชำระอีก เสียเวลาทำมาหากิน
คือระบบแ-่ ง ไม่มี การพัฒนาปรับปรุงแก้ไข ส้- ตี- อะไรเลย มิน่าคนถึงได้ด่าเต็มหน้า web pantip กับการบริการ