หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ายทรูเกี่ยวกับยอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
รบกวนค่ายทรู เช็คให่หน่อยค่ะว่าหมายเลขบัตประชาชนนี้มียอดค้างกี่บาท (ข้อความทางหลังไมค์น่ะค่ะ ) โทรไปถาม cc ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
ค้างชำระยอด Ufune
หลังที่เค้าตั้งคำถามไปกระทู้ที่แล้วว่า ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่นัดชำระ จากยอด 26,000 เจ้าหน้าที่ นัดชำระวันนี้ ยอด 50% แรก คือ 13,000 แต่เค้าหาเงินมาจ่ายให้ 10,000 โอนไปแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ จนท บอกว่ามั
สมาชิกหมายเลข 7210282
เปลี่ยนหมายเลขบัตประชาชน
ต้องการเปลี่ยนหมายเลขบัตประชาชนที่ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 8097424
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
พอดีมียอดค้าง 1เดือน ชำระไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าระงับบริการชั่วคราว และแจ้งให้ชำระเงินเพื่อเปิดสัญญญาณ พอชำระไปอีก ก็เปิดใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9069640
ค้างชำระค่างวด ของ Ufune
คือเราไม่ได้จ่ายค่างวดมา หลายเดือนน่าจะประมาณ 6 เดือน ได้ แล้วเมื่อวันที่ 24 มีเมลจากเจ้าหน้าที่มาว่า จะลงพื้นตามเลขที่บ้านนี้ จะไปหาผู้ใหญ่ ให้พาไปที่บ้าน และเราก็ตืดต่อเจ้าหน้าที่ ยูฟันไปวันที่ 24 ก
สมาชิกหมายเลข 7210282
ร้องเรียนความไม่โปร่งใสในการให้บริการของค่ายมือถือ
ผมพบปัญหาได้รับความไม่เป็นธรรมครับ ทางระบบค่ายมือถือไม่มีการแจ้งยอดว่าลูกค้า ค้างชำระเท่าไหร่ และใช้AIตอบคำถามแทน ซึ่งAIก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่ถาม ผมพยามติดต่อ จนท. หลายช่องทางแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบ
สมาชิกหมายเลข 3307374
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
สอบถามค่ะ แฟนผ่อนโทรศัพท์ค่ายทรูรายเดือนผ่อนครบแล้ว ต้องทำไงต่อ
คือแฟนผ่อนครบแล้ว ไม่ได้โทรติดต่อทรู เพราะไม่รู้ว่าถ้าผ่อนเสร็จต้องโทรติดต่อทรู ผ่อนครบแล้วก็เอาซิมนั้นออกใส่ซิมใหม่ ทีนีมีใบหนี้มาว่าเราค้างชำระ ให้เราชำระไม่งั้นได้ขึ้นศาล เราต้องทำยังไงคะกังวลลมากค
สมาชิกหมายเลข 7556573
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ายทรูเกี่ยวกับยอดค้างชำระ