หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ TrueMove H อยากทราบปริมาณการใช้เน็ทต้องกดอะไร
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Operator
เบอร์ TrueMove H อยากทราบปริมาณการใช้เน็ทต้องกดอะไร USSD
ลองใช้ True iService แล้ว ไม่มีข้อมูลใดๆให้เลย
อยากทราบข้อมูลชัดๆว่าใช้ไปเท่าไหร่ เผื่อได้เพิ่มแพคเกท
รบกวนขอรายละเอียดด้วยน่ะว่าใช้ไปแล้วทั้งหมด กี่จิก ตอนนี้
ซิมเบอร์ 063 928 0816
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
สัญญาณทรูล่มใช้งานไม่ได้จะครบ24ชั่วโมงแล้ว
เขต อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์ สัญญาณมือถือใช้ไม่ได้ตั่งแต่ช่วง22:30 ของวันที่21 จนถึงตอนนี้ก้ยังใช้งานไม่ได้ ลงกระทู้ไปครั้งนึงแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆว่าทำไมถึงใช้งานไม่ได้ ไม่มีหน่วยงานไหนแจ้งเห
สมาชิกหมายเลข 8773098
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
ทรูเป็นอะไรทำไมชอบกินเงิน
งงมากเลยครับ วันก่อนผมเติมเงินใส่ซิมทรูไป 20 บาท แล้วอยู่ ๆ มันก็ลดหายไป เหลือ 5 บาท ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เอาไปใช้อะไรเลย เมื่อกี้ผมก็เลยเติมไปอีก 50 บาท ซักพักเหลือ 44 บาท มันเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8605505
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
TRUE Move H ช่วยด้วย กำลังโดน True สูบเลือดสูบเนื้อ
ได้เติมเงินซื้อแพคเกจ 300 บาท 30 วันอยู่ และยอดเงินคงเหลือ 100 บาท วันถัดมา โดนตัดค่า เน็ตเสริมรายวันอีก 15 บาท ทั้งที่ตัว แพค 300 ยังไม่หมด มี sms แจ้งว่าหักตัง แต่ไม่แปะวิธียกเลิกมาด้วย บังคับใ
สมาชิกหมายเลข 8918912
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูแล้ว แต่ยังต้องจ่าย
ไม่เข้าใจว่าทำไมยกเลิกแพ็คเกจเสริมไปแล้ว ยังต้องจ่ายส่วนของแพ็คเกจเสริมอยู่อีก
สมาชิกหมายเลข 8060915
จะยกเลิกแพ็คเสริมทรูในแอปแต่ยกเลิกไม่ได้
จะยกเลิกแพ็คเสริมทรูในแอปแต่ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นแบบนี้ตลอดเลยครับ บางแพ็คไม่ได้สมัครแค่เติมตังก็สมัครเองอัตโนมัติทำให้เน็ตช้ามาก จะยกเลิกก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5962962
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตทรูครับ
สมาชิกหมายเลข 4961148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ TrueMove H อยากทราบปริมาณการใช้เน็ทต้องกดอะไร
ลองใช้ True iService แล้ว ไม่มีข้อมูลใดๆให้เลย
อยากทราบข้อมูลชัดๆว่าใช้ไปเท่าไหร่ เผื่อได้เพิ่มแพคเกท
รบกวนขอรายละเอียดด้วยน่ะว่าใช้ไปแล้วทั้งหมด กี่จิก ตอนนี้
ซิมเบอร์ 063 928 0816