หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ TrueMove H อยากทราบปริมาณการใช้เน็ทต้องกดอะไร
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Operator
เบอร์ TrueMove H อยากทราบปริมาณการใช้เน็ทต้องกดอะไร USSD
ลองใช้ True iService แล้ว ไม่มีข้อมูลใดๆให้เลย
อยากทราบข้อมูลชัดๆว่าใช้ไปเท่าไหร่ เผื่อได้เพิ่มแพคเกท
รบกวนขอรายละเอียดด้วยน่ะว่าใช้ไปแล้วทั้งหมด กี่จิก ตอนนี้
ซิมเบอร์ 063 928 0816
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไง
คือเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 22/09/67 เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา จากนั้นพนักงานก็แจ้งสิทธิ์เสริมคือ "เสร
สมาชิกหมายเลข 2641817
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
ต้องการยกเลิกแพกเกจเสริม True แบบรายเดือน
ลองสมัครแพกเกจเสริม หลังจากทดลองใช้งานแล้วไม่ตอบโจทย์ อยากยกเลิกต้องทำยังไงครับ ยกเลิกทางUSSD ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6099291
เปิดสัญญาณทรูที่ต่างประเทศ
ต้องการเปิดสัญญาณทรูที่ต่างประเทศ เพื่อใช่ยืนยัน OPT ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9059137
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ซิมอินเทอร์เน็ตทรูมูฟเอสโดนแบบนี้มาสองครั้งแล้วรอบที่แล้วเติมเงินไป 10 บาทมันก็ไม่ขึ้นอะไรแล้วก็กลับมาเป็นอีก
สมาชิกหมายเลข 8779862
ยกเลิกแพคเกจ
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรู 3GB+WiFi ไม่อั้น 5วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8930120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ TrueMove H อยากทราบปริมาณการใช้เน็ทต้องกดอะไร
ลองใช้ True iService แล้ว ไม่มีข้อมูลใดๆให้เลย
อยากทราบข้อมูลชัดๆว่าใช้ไปเท่าไหร่ เผื่อได้เพิ่มแพคเกท
รบกวนขอรายละเอียดด้วยน่ะว่าใช้ไปแล้วทั้งหมด กี่จิก ตอนนี้
ซิมเบอร์ 063 928 0816