เรื่องมีอยู่ว่า samsung galaxy note 9 อยู่ๆก็ใช้งานไม่ได้ เสียบสายชาร์จแล้วแบตไม่ขึ้น เลยโทรไปเบอร์ call center แนะนำให้เอาเครื่องไปที่ศูนย์บริการ ด้วยความที่ผมมีความจำเป็นต้องใช้มือถือ เลยไปติดต่อที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลเวสเกต ทางศูนย์บริการแจ้งว่าต้องเปลี่ยนขั้วชาร์จใหม่ โดยอ้างเหตุผลต่างๆนานาผลักภาระมาให้ลูกค้าว่าเกิดจากการใช้งาน และเหตุผลที่ผมไม่สามารถโต้แย้งได้คือหมดประกัน
ไม่เข้าใจว่าแบรนด์นี้เครื่องหมดประกันทีไรมีปัญหาทุกที เหมือนถูกวางยายังไงก็ไม่รู้ ผมใช้ note มาตลอดเปลี่ยนทุก 2 ปี แล้วก็จะเจอปัญหาแบบนี้ทุกๆครั้ง ราคาเครื่อง 3 หมื่นกว่าบาทแต่ใช้งานไม่เกิน 2 ปี คุณภาพกับราคาทำไมมันต่างกันจังครับ
ผมร้องเรียนเข้าไปใน inbox กว่าจะมีคนติดต่อกลับมาตามแล้วตามอีกเหมือนบริษัทนี้ไม่มีพนักงานทำงาน กว่าจะติดต่อกลับมาล่วงเลยผ่านไปเกือบสัปดาห์ แล้วก็บอกแบบเดิมว่าเครื่องหมดประกันแล้วยังไงลูกค้าก็ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ได้มันคือ process ลูกค้าต้องรู้ตั้งแต่แรกว่ารับประกันแค่ 1 ปี ตอบแบบไม่สนใจลูกค้า ไม่มี service mind
สุดท้ายรวบรัดตัดตอนให้ผมยอมรับกับสิ่งที่เขาต้องการพูด พูดวกไปวนมา แล้วทิ้งท้ายกับผมว่าหากผมรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม ให้แล้วแต่ผมพิจารณาได้เลย นี่หรอครับคือการบริการของแบรนด์ที่ลูกค้าไว้ใจเลือกใช้บริการทั่งบ้าน อึ้งจนพูดไม่ออกเลยครับ
ร้องเรียน samsung กับคุณภาพที่ไม่สมกับราคา
ไม่เข้าใจว่าแบรนด์นี้เครื่องหมดประกันทีไรมีปัญหาทุกที เหมือนถูกวางยายังไงก็ไม่รู้ ผมใช้ note มาตลอดเปลี่ยนทุก 2 ปี แล้วก็จะเจอปัญหาแบบนี้ทุกๆครั้ง ราคาเครื่อง 3 หมื่นกว่าบาทแต่ใช้งานไม่เกิน 2 ปี คุณภาพกับราคาทำไมมันต่างกันจังครับ
ผมร้องเรียนเข้าไปใน inbox กว่าจะมีคนติดต่อกลับมาตามแล้วตามอีกเหมือนบริษัทนี้ไม่มีพนักงานทำงาน กว่าจะติดต่อกลับมาล่วงเลยผ่านไปเกือบสัปดาห์ แล้วก็บอกแบบเดิมว่าเครื่องหมดประกันแล้วยังไงลูกค้าก็ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ได้มันคือ process ลูกค้าต้องรู้ตั้งแต่แรกว่ารับประกันแค่ 1 ปี ตอบแบบไม่สนใจลูกค้า ไม่มี service mind
สุดท้ายรวบรัดตัดตอนให้ผมยอมรับกับสิ่งที่เขาต้องการพูด พูดวกไปวนมา แล้วทิ้งท้ายกับผมว่าหากผมรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม ให้แล้วแต่ผมพิจารณาได้เลย นี่หรอครับคือการบริการของแบรนด์ที่ลูกค้าไว้ใจเลือกใช้บริการทั่งบ้าน อึ้งจนพูดไม่ออกเลยครับ