มองหาเครื่องปริ้นมาใช้ในสำนักงาน

อยากสอบถามผู้รู้ทุกๆท่านช่วยเเนะนำเครื่องปริ้นจะนำมาใช้ในสำนักงานหน่อยครับ  รายละเอียดการใช้งานในออฟฟิศมีคอม 10 เครื่องครับอยากให้สามารถเชื่อมต่อใช้งานได้กับคอมทุกเครื่อง งานปริ้นทั่วๆไปก็ทำเอกสารเกี่ยวกับงานประกันรถครับ จะมีถ่ายเอกสารพวก สำเนาบัตรต่างๆเยอะหน่อยครับ เเล้วก็เอกสารเกี่ยวกับประกันบ้างนิดหน่อย หลักๆจะปริ้นขาวดำครับ ต้องการที่มีปริ้นสีด้วย ไม่ต้องดูแลรักษาบ่อย ลักษณะการใช้งานก็ทุกวันครับ ตลอดทั้งวันจะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนรถที่เข้ามาเคลม มาทำเอกสารกับทางบริษัท งบได้ถึง 20000 ครับ ช่วยแนะนำทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่