สืบเนื่องจาก จขกท ติดเนทบ้าน AIS FIBER แต่ใช้ชื่อแฟนเป็นคนทำธุรกรรมนะคะ แล้ววันดีคืนดีก็มีการส่งซิมมา เราก็ไม่ทราบรายละเอียด
แล้วก็คิดว่าการไม่ได้แกะซิมออกมาก็คงไม่มีปัญหาอะไร จนเวลาล่วงเลยไปค้นตู้รับจดหมาย ดันได้รับยอดเรียกเก็บค่าบริการ
พอโทรไป 1175 น้องเค้าแจ้งว่าซิมตัวนี้เมื่อได้รับแล้ว "ต้องโทรมายกเลิกเองภายใน 3วัน" มิเช่นนั้นจะถือว่าเปิดใช้ โอ้ว อย่างง!
เราก็บอกว่าเราจะจ่ายจะปิดยอดนะ แต่เราเสิร์ชหาเบอร์เพื่อจ่ายใน APP ของ AIS ไม่เจอ เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์มันลบไปแล้ว และตรวจสอบแล้วว่าไม่มีการใช้งานเลยจริงๆ จนท จะประสานงานและมีส่วนลดให้และจะดำเนินการภายใน 3 วัน ตอนนี้ผ่านมาเข้าวันที่ 5 ก็ยังไม่ได้รับ SMS และได้บิลเรียกเก็บเงินเพิ่มเข้ามาอีก
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างไหมคะ?
แฟนเราน่าจะผิดด้วยที่คงไปตอบรับให้เจ้าหน้าที่เค้าส่งซิมมาให้ตั้งแต่แรก แล้วไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อน
ตอนนี้มีความประสงค์จะปิดเบอร์ หรือแต่ละท่านทำอย่างไรบ้างคะ?
SIM AIS จาก Aisfiber ไม่ได้เปิดใช้ แต่มียอดเรียกเก็บค่าบริการ
แล้วก็คิดว่าการไม่ได้แกะซิมออกมาก็คงไม่มีปัญหาอะไร จนเวลาล่วงเลยไปค้นตู้รับจดหมาย ดันได้รับยอดเรียกเก็บค่าบริการ
พอโทรไป 1175 น้องเค้าแจ้งว่าซิมตัวนี้เมื่อได้รับแล้ว "ต้องโทรมายกเลิกเองภายใน 3วัน" มิเช่นนั้นจะถือว่าเปิดใช้ โอ้ว อย่างง!
เราก็บอกว่าเราจะจ่ายจะปิดยอดนะ แต่เราเสิร์ชหาเบอร์เพื่อจ่ายใน APP ของ AIS ไม่เจอ เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์มันลบไปแล้ว และตรวจสอบแล้วว่าไม่มีการใช้งานเลยจริงๆ จนท จะประสานงานและมีส่วนลดให้และจะดำเนินการภายใน 3 วัน ตอนนี้ผ่านมาเข้าวันที่ 5 ก็ยังไม่ได้รับ SMS และได้บิลเรียกเก็บเงินเพิ่มเข้ามาอีก
มีใครเจอเคสแบบนี้บ้างไหมคะ?
แฟนเราน่าจะผิดด้วยที่คงไปตอบรับให้เจ้าหน้าที่เค้าส่งซิมมาให้ตั้งแต่แรก แล้วไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อน
ตอนนี้มีความประสงค์จะปิดเบอร์ หรือแต่ละท่านทำอย่างไรบ้างคะ?