หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
ปกติเราจะเช็คยอดค่าบริการที่ต้องชำระผ่านapp TOT Easy Life
ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ
ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ
เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pay
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ต NT ออนไลน์ ด้วย Master Card (true wallet) ไม่ได้
ผมทำการชำระเงินค่าอินเทอร์เน็ต NT ในแอป TOT easy life ใส่ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนดีครับ แต่มันบอกว่า "การอนุมัติการชำระเงินถูกปฎิเสธ" หมายเลขอ้างอิง : 000174027200 ปล.ใช้ Master Card ที่เปิดด้วย
สมาชิกหมายเลข 6648718
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเพิ่งจ่ายบิลไปล่าสุดเมื่อวันที่ 24/7/68 ถัดมาวันที่ 8/8/68(วันนี้) มีบิลเข้ามาแจ้งให้ชำระ กำหนดชำระวันที่ 25/8/68 ซึ่งยังไม่ถึงกำหนดชำระ ตอนนี้เน็ตตัดไปเรียบร้อย ใช้งานอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4893575
มีใครใช้Lazada pay Later ไม่ได้บ้าง
ที่ผ่านมาก็ใช้การชำระด้วยLazada Pay Later มาโดยตลอด แต่เดือนนี้โดนลดวงเงินไป500 แล้ววงเงินที่เหลืออยู่สี่พันกว่าบาท ไม่สามารถกดใช้ได้ ที่ผ่านมาจ่ายบิลตรงเวลาตลอด ไม่เคยค้างจ่าย แจ้งว่า "ตามที่ท่า
สมาชิกหมายเลข 9022105
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
แอป NT easy life+ ห่วยจัด
คือไม่เข้าใจว่าแอปอันเดิมมันแย่ตรงไหน มันก็ใช้งานของมันได้ แต่ไม่รองรับการจ่ายบิลของ my ที่แม้จะควบรวมกับนานมากแล้วก็ยังทำไม่ได้ แต่ nt ก็ดันมาทำแอปใหม่ชื่อ Nt easy life+ ซึ่งห่วยกว่าเก่า ช้ากว่าเดิม
นั่งเหงาบนดอย
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 9024664
เป็นหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลหลายเจ้า อยากรวมหนี้ไว้ที่เดียวเพื่อลดยอดจ่าย ทำได้ไหมครับ
อยากขอคำปรึกษาเรื่องการรวมหนี้ครับ ปัจจุบันมีสินเชื่อส่วนบุคคล 4 เจ้า (ในระบบทั้งหมด) ไม่นับสินเชื่อรถยนต์ ธ.ไทยเครดิต ยอด 13,000 Finnix ยอด 23,000 S Easy cash ยอด 40,000 S pay later ยอด 12,000 และลดล
สมาชิกหมายเลข 1476317
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ
ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ
เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pay
ขอบคุณค่ะ