หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
ปกติเราจะเช็คยอดค่าบริการที่ต้องชำระผ่านapp TOT Easy Life
ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ
ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ
เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pay
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ต NT ออนไลน์ ด้วย Master Card (true wallet) ไม่ได้
ผมทำการชำระเงินค่าอินเทอร์เน็ต NT ในแอป TOT easy life ใส่ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนดีครับ แต่มันบอกว่า "การอนุมัติการชำระเงินถูกปฎิเสธ" หมายเลขอ้างอิง : 000174027200 ปล.ใช้ Master Card ที่เปิดด้วย
สมาชิกหมายเลข 6648718
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
เน็ตบ้านทรูออนไลน์
มีเรื่องอยากสอบถามครับ ผมติดเน็ตบ้านของทรูออนไลน์ แล้วมันจะแถมซิมเบอร์มาให้ แต่ผมไม่เคยใช้ซิมนี้เลย แล้วจู่ๆบิลก็แจ้งเตือนมาว่าผมใช้เน็ตรายเดือนของเบอร์นี้ ผมก็งงเลยสิครับ สอบถามไปก็ไม่ได้ตำตอบ ผมต้อง
สมาชิกหมายเลข 6216788
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 9024664
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
ชอบโดนตัดเน็ตของทรู งงว่าทำไมถึงโดน
เพราะว่าจ่ายก่อนกำหนดไปแล้วเพราะเดือนนี้มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าใช้วงเงินเกินกำหนดแล้วสัญญาณใช้แทบไม่ได้เลยชำระก่อนกำหนดสรุปมาวันนี้โดนตัดสัญญาณเหมือนไม่ได้จ่ายทั้ง ๆ ที่จ่ายไปแล้วแล้วไปดูบิลก็ขึ้นว่า0เพร
สมาชิกหมายเลข 9023927
มีใครใช้Lazada pay Later ไม่ได้บ้าง
ที่ผ่านมาก็ใช้การชำระด้วยLazada Pay Later มาโดยตลอด แต่เดือนนี้โดนลดวงเงินไป500 แล้ววงเงินที่เหลืออยู่สี่พันกว่าบาท ไม่สามารถกดใช้ได้ ที่ผ่านมาจ่ายบิลตรงเวลาตลอด ไม่เคยค้างจ่าย แจ้งว่า "ตามที่ท่า
สมาชิกหมายเลข 9022105
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ
ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ
เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pay
ขอบคุณค่ะ