หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
ปกติเราจะเช็คยอดค่าบริการที่ต้องชำระผ่านapp TOT Easy Life
ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ
ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ
เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pay
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ToT ทำไมชำระค่า บริการออนไลน์ไม่ได้ครับ
คือว่าผมโดนตัด อินเตอรเน็ตบ้าน แล้วพยายามจ่ายด้วยToT es life แล้ว Air pay ก็แล้ว แต่มันไม่พบบิลอ้ะครับ รบกวนตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4458350
สามารถขอเปลี่ยนวันชำระรอบบิลรายเดือน ais ทางออนไลน์ได้มั้ยคะ
อยากเปลี่ยนวันชำระรอบบิลรายเดือนให้เป็นต้นเดือน สามารถทำได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8127389
เราแจ้งเสีย อินเตอร์เน็ตบ้านไป
เราแจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านไปค่ะ เราใช้บริการของ TOT ค่ะ เราทั้งแจ้งเรื่องทาง application ToT easy life แต่ชีวิตก็ยังยากอยู่ค่ะ ไม่มีทั้งการตอบกลับใดๆ เราแจ้งทาง เบอร์ call center 1100 ทางเจ้าหน้าที่บ
สมาชิกหมายเลข 5807702
ชำระค่าโทรศัพท์ AIS ผ่าน Shopee pay later
รบกวนสอบถามครับ การชำระบิลค่าโทรศัพท์ของ AIS ผ่าน S pay later ของ Shopee สามารถชำระได้สูงสุดกี่บาทครับ หรือ กี่เบอร์ เพราะตอนนี้ไม่สามารถชำระผ่านช่องทาง s pay later ได้ครับ ปกติผมก็จ่าย 3 เบอร์ปกติ
สมาชิกหมายเลข 4956682
เน็ตบ้าน AIS มีค่าใช้จ่ายเกินกว่าแพ็คเกจที่สมัครไว้ โดยไม่ทราบสาเหตุ
ตามกระทู้เลยครับ ยอดเน็ตเดือน มิ.ย. 644.14บาท ตามบิล แต่ในชำระให้ชำระ 933.60 (เกินมา289.46) โดยในบิลเดือนนั้นไม่บอกสาเหตุเลยว่า 289.16 มาจากค่าบริการอะไร (ปัจจุบันจ่ายยอดที่เกินมาไปแล้ว กะจะติดต่อเจ้
สมาชิกหมายเลข 8317799
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
อยากสอบถามเรื่อง วงเงินเกินของ true ค่ะ
เรื่องของเรื่องคือเราลืมจ่ายค่าบริการค่ะ มาจ่ายตอนวันที่ตัดรอบบิลไปแล้ว 300กว่าบาท ทำให้โดนระงับสัญญาณ แล้วก็มี sms แจ้งเตือนมาว่าเราใช้วงเงินเกินไป 1530.08 จาก 1000 สรุปเราต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8968002
ทำไมมีคนย้ายออกไปแล้ว2คนแต่ทางnt ยังบอกติดตั้งเน้ตไม่ได้คู่สายเต้มอีก
พอดีบริเวณที่อาศัยอยู่เปงพื้นที่สันยานไม่มี. มีแต่เน้ตของnt ที่ใช้ได้ครั้งแรกที่ติดต่อไปเจ้าหน้าที่บอกคุ่สายเต้ม ระยะทางไกลเกิน730ม.ต้องจ่ายค่าส่วนเกินจาก300ม.แต่เมื่อสัก7-8เดือนที่แร้วบ้านหลังที่ติดก
สมาชิกหมายเลข 8903646
โดนระงับสัญญาณais
คือเราเพิ่งเริ่มใช้โปรนี้ของaisค่ะเริ่มใช้วันที่1กคแล้วที่ศูนย์ก็บอกมาว่าจะได้จ่ายประมาณกลางเดือนสค จนมาวันนี้โดนระงับสัญญาณค่ะจะจ่ายบิลก็ยังไม่มียอดให้จ่ายขึ้น0บาท แต่พอไปดูบิลในแอพmy aisขึ้นยอด1088บ
สมาชิกหมายเลข 8391942
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ
ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ
เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pay
ขอบคุณค่ะ