รีสอร์ตดังแห่งนึงที่แม่แตง

ปรึกษาเพื่อนๆสมาชิกค่ะว่ากรณีนี้หากใครเจอจะเสียความรู้ไหม
แพลนตอนแรกจะไปพักที่นี่ช่วงวันที่ 26/กพ/64 ราคาที่พักช่วงนี้จะอยู่ที่ 1,700 บาท ชำระเต็มจำนวน แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ระบาดระลอกสองอยู่ช่วงนั้นทำให้ขอเลี่ยงการเดินทางจะดีกว่าจึงแจ้งไปทางรีสอร์ตขอเลื่อนเป็นเดือนธันวาคมวันที่ 3/ธค/64 ซึ่งทางที่พักแจ้งว่าช่วงนั้นราคาที่พักจะเป็นอีกราคานึงคือ 2,300 บาท ทางเราโอเคตกลงชำระค่าส่วนต่างวันเข้าพักเพิ่ม 600 บาท ตกลงคอนเฟิร์มบุ๊คกิ้งกันเรียบร้อย
วันที่ 20/มิย/64 ทางที่พักโทรมาแจ้งว่าทางรีสอร์ตได้มีการเพิ่มอ่างอาบน้ำเข้ามาในห้องพัก ทำให้ราคามีการเพิ่มแล้วขึ้นจากเดิมคืนละ 2,300 บาท เป็น 3,500 บาท และต้องให้ทางเราชำระค่าส่วนต่างจากเดิม 600 บาทเป็น 1,800 บาท
ซึ่งเรารู้สึกว่าราคาค่อนข้างที่จะมีการปรับขึ้นสูงมาก และในการจองห้องพักในครั้งแรกเราเลือกห้องนี้เพราะไม่มีอ่างราคาอยู่ในเกณฑ์ที่เราโอเคแล้วจึงบุ๊คกิ้ง แต่เงื่อนไขที่มีการปรับเปลี่ยนจากทางรีสอร์ตในครั้งนี้ทางเราค่อนข้างจะเสียความรู้สึกมาก ได้มีการคุยขอให้ทางรีสอร์ตลองพิจารณาเคสนี้ดูทางรีสอร์ตก็แนะนำให้ไปพักเป็นแบบกระโจมซึ่งต่างจากแบบเดิมที่จองไว้คือเป็นหลังกับการยกเลิกคืนเงินที่จองไว้โดยคืน 75% ทางเราเลยตัดสินใจขอเลือกในการยกเลิกและรับเงินคืน 75%
ในกรณีนี้ทางเราค่อนข้างที่จะเสียความรู้สึกมากเพราะแพลนที่เราวางไว้คือมีการจองที่พักไว้อีกที่นึงและพักที่นี่อีก1คืน ทำให้แพลนที่แพลนไว้ต้องปรับใหม่หมด😓 #เศรษฐกิจแบบนี้พักแค่คืนเดียวราคา 3,500 #เราว่าค่อนข้างที่จะโหดไปอ่ะค่ะ เพื่อนๆมีความคิดเห็นกันยังไงบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่