คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6509915
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
สำหรับปัญหาซิมการ์ด ไม่ทราบว่าใช้งานเครือข่าย AIS หรือไม่ค่ะ
เบื้องต้นแนะนำลองทำการปิด-เปิดเครื่องเพื่อรีเซ็ตสัญญาณและใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากลองทำการแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ อาจจะเป็นปัญหาที่ตัวซิมการ์ดเสีย/ชำรุด
สามารถแจ้งหมายเลขเข้ามาเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้เลยนะคะ
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
สำหรับปัญหาซิมการ์ด ไม่ทราบว่าใช้งานเครือข่าย AIS หรือไม่ค่ะ
เบื้องต้นแนะนำลองทำการปิด-เปิดเครื่องเพื่อรีเซ็ตสัญญาณและใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากลองทำการแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ อาจจะเป็นปัญหาที่ตัวซิมการ์ดเสีย/ชำรุด
สามารถแจ้งหมายเลขเข้ามาเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ซิมการ์ดที่ใช้อยู่ อยู่ดีๆก็ขึ้นว่าถูกปิดใช้งาน ต้องทำยังไงดีค่ะ?