ธนาคารไทเคดิต

กระทู้คำถาม
ขอบอกว่าโคตรเสียความรู้สึกกับพนักงานห่วยของธนาคารมากๆเลยทั้งที่เป็นลูกค้าที่ดีไม่เคยพักชำระหนี้ช่วงโควิดเลยและไม่เคยส่งหนี้ไม่ตรงเวลา แต่พอเราเอาเงินไปปิดหนี้ที่ค้างเก่าเรียบร้อยแล้วและทำเรื่องยื่นขอกู้ใหม่เพราะเราทำการขอกู้มาแล้วสองรอบและรอบนี้เป็นรอบที่สามเราเองก็มีความมั่นใจว่าเราก็ต้องผ่านเหมือนทุกครั้งที่ทำการกู้กับธนาคารมาแต่เหมือนฟ้าฝ่าอย่างแรงบอกว่าเราไม่สามารถทำการกู้ใหม่ได้เนื่องจากว่าเราไม่ให้ความร่วมมือในการมาตรวจสอบที่ร้านของพนักงานห่วยๆท่านหนึ่งที่มาตรวจสอบในวันนั้น
ขอบอกผ่านตรงนี้เลยคะในวันที่เจ้าหน้าที่ห่วยท่านหนึ่งมาตรวจสอบประมาณหกโมงเย็นและตอนนั้นดิฉันก็ทำผมให้ลูกค้าอยู่จึงไม่สามารถพูดคุยได้อย่างสะดวกเจ้าหน้าที่ห่วยท่านนั้นถามดิฉันเสร็จถ่ายรูปเสร็จแล้วก็ยังไม่ไปสักทีไม่ทราบว่าต้องการให้ดิฉันเรียนเชิญเข้ามาในร้านเอาน้ำให้กินก่อนด้วยยังงั้นหรือคะ(กูมีลูกค้าอยู่กูไม่สะดวกคุยเอาสมองมาด้วยไหม)เลยอยากรู้ว่าทางธนาคารเอาคนแบบนี้มาตรวจสอบได้ยังไงค่ะ และพนักงานห่วยคนนี้ก็ไปเขียนบัญทึกว่าฉันไม่ให้ความร่วมมือต่างๆนาๆทำให้ฉันไม่สามารถยื่นกู้ใหม่ได้  ถ้าดิฉันประวัติในการชำระหนี้ไม่ตรงหรือเคดิตไม่ดีฉันจะไม่ว่าสักคำเลยเสียความรู้สึกมาก

#พนักงานห่วยแตก#
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่