เคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ย!!! ชำระบัตรเครดิต อิออน Big-C/Major แต่ยอดเข้าไม่ครบที่ชำระแต่ละใบ ระบบแบ่งเองแบบนี้มีด้วยเหรอ!!!!

ปัญหานี้เกิดกับผมเป็นรอบที่ #3(ไม่แน่ใจว่าเกิดขึ้นก่อนหน้ารึเปล่า พอดีผมเองก็ไม่ได้เช็คทุกเดือนกดจ่ายแล้วก็ไม่ได้ดูต่อ)
#1 กลางปี-ปลายปี 63 จำไม่ได้ >_<
#2 เมื่อเดือนเมษาปี 64 
-ชำระยอดบัตร aeon big-c จำนวน 1500บาท และ m-gen 448บาท ผ่าน tmb all free แต่คือกลางเดือนผมกลับมาตรวจดูยอดชำระ(*ปกติไม่ได้ดู) เจอสิ่งผิดปกติที่ว่า บัตร aeon เขา split ยอดชำระผมเอง กลายเป็น big-c 1400บาท และก็ไปบวกเพิ่ม m-gen 548บาท(488+100(ยอด split จาก big-c))  โทรสอบถามผม call center บอกเป็นที่ระบบ ผมก็บ่นไปมีแบบนี้ด้วยเหรอ นี่ครั้งที่#2 แล้ว ผมเองก็ไม่แน่ใจกว่าก่อนหน้านี้เป็นแบบนี้มั้ยเพราะปกติผมก็ไม่ได้ตรวจ call center บอกแจ้งเจ้าหน้าที่ให้แล้วค่ะ ไว้รบกวนตรวจข้อมูลใหม่อีกครั้งนะค่ะ(ผมก็ไม่ได้ตรวจเพราะคิดว่าเดือนหน้าจะปิดยอดเลย แต่เจ็บจิ๊ดตรงที่เราต้องการจะลดยอดบัตร big-c ดันไป split แยกยอดซะได้)


#3 เมื่อเดือนพฤษาคม ปี 64 
-ชำระยอดบัตร aeon big-c จำนวน 1650บาท และ m-gen 1272บาท(เพื่อปิดยอดกันระบบ split ยอดเองอีก) ผ่าน tmb all free และผมกลับมาตรวจดูต่อว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร เจอสิ่งผิดปกติยิ่งกว่าครั้งที่แล้วคือ ยอดชำระจาก บัตร aeon เขา split ยอดชำระผมเองอีก เป็น big-c กลายเป็นยอดขั้นต่ำ 1537บาท และก็ไปบวกเพิ่ม m-gen 1385บาท(1272+113(ยอด split จาก big-c)) แถมยอด ชำระเกินไปที่บัตร m-gen กลายเป็นผมชำระเกินคาบัญชีที่บัตร m-gen เฉย >_<  ครั้งนี้ยังไม่ได้โทรสอบถามผม call center ขอเอามาถามที่นี่ก่อนว่าเพื่อนๆ เคยเจอกันมั้ยครับ 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่