หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
083-9912953 ใช่เบอร์ของพนักงาน truemove ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเงินเดือนเข้างานสาย นายจ้างบังคับให้เซ็นเอกสารยินยอมหักเงิน ซึ่งหักเท่ากันหมดทุกตำแหน่ง
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พนักงานรายเดือน ถ้าเข้างานสาย นายจ้างมีสิทธิ์หักเงินได้ไหมคะ? เท่าที่เข้าใจคือ นายจ้างต้องคำนวณ “ค่าจ้างรายเดือน” ออกมาเป็น “อัตราค่าจ้างต่อนาที” แล้วหักตา
สมาชิกหมายเลข 9125131
truemove ไม่จ้างพนักงานรับโทรศัพท์ รึ 35นาที แล้ว
โทตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ค่าโทร ก้อถุกหัก เอาไปจ่ายค่าพนักงานฉ่ำๆ แต่ไม่ได้มีคนรับเลย ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน ค่าโทเริ่ม ต้น เพราะเติมเงินเข้าไป รวมที่1183 หักค่าโทไป ทั้งที่ไม่ได้ การบริการที่ดี ควรจ
HOW COME IS U
เติมเงินมือถือและเงินค่อยๆหาย TrueMove H
ผมเติมเงิน 25 บาท ใช้โทรไป 49 วิ เงินยุบไป เหลือ 19 บาท และไม่ได้โทรไปไหนอีกเงิน อีกประมาน 10 นาที เงินเหลือ9 บาท เช็ก ก็ไม่มี SMS ไหนเสียเงิน ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ สอบถามครับต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 2183134
ซิมทรูไม่ต่อโปรเดิมให้ทั้งที่มียอดเงินครับ ติดต่อก็ไม่มีคนรับสาย
ผมเติมเงินเผื่อในซิมตามภาพ เพื่อรอตัดบริการ 100 บาท แต่มี sms แจ้งว่าตัดไม่ได้ ผมโทร 3 รอบ จะโทรแจ้งปัญหาเพราะกลัวเสียสิทธิ์ ครั้งละเกือบ 30 นาทีตอนตี 2 -3 มีแต่แจ้งว่าคนติดต่อจำนวนมา แล้วยังไม่มีใครร
NOV2711
สั่งเซเว่นตเองถึง100ใช่ไหม
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ เรื่องการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปเซเว่น การให้ข้อมูลของพนักงานไม่ค่อยชัดเจนคะเพราะเคยสอบถามไปแล้วว่าถ้าสั่งไม่ถึง100บาทส่งไหมบางคนก็แจ้งว่าส่งคะบางคนแจ้งว่ามีขั้นต่ำแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 9029057
ทำไมต้องจ่ายแพงทั้งที่ต้องได้ส่วนลด
เปิดเบอร์ทรู เอช เมื่อต้นเดือน พ.ย.แจ้งพนักงานว่าเลือกโปร ismart 299 เน็ตไม่อั้น +โทร 100 นาที ใช้สิทธิ์ข้าราชการลด 100 บาท ตัดรอบบิลล์วันที่ 13 ของทุกเดือน รอบแรกจ่ายไป 80 กว่าบาทยังไม่เอะใจ เดือนถัด
แมวน้ำสีขาว
พอกันที 15 ปี 7 เดือนกับ Dtac ไปค่ายไหนดีครับแนะนำด้วยครับ
ผมโดนพนักงานโทรมาเปลี่ยนแพคเกจบอกตัวเดิมจะหมดอายุ แล้วได้โปรอะไรไม่รู้ 599 ไม่อั้น ไม่จำกัด 100 Mbs จากเดิมไม่อั้นไม่ลดสปีด ตอนเน็ตช้าโทรไปศูนย์บอกอาจอยู่ไกลเสา ผมพักอยู่จอมทอง ฝั่งธน ไม่มีเสา ไม่แปลก
สมาชิกหมายเลข 5780885
ซิมรายเดือนทรู ถ้าไม่เปิดใช้ง้าน จะเสียเงินมั้ย?
พอดีว่ามีพนักงานโทรมาเสนอสิทธิ์อะไรสักอย่างเกี่ยวกับทรูคอนเวอร์เจนซ์ คิอซิม ถ้าได้มาแล้ว แล้วยังไม่กดยืนยัน (*9292) จะโดนเรียกเก็บค่าใช้จ่ายมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9082224
มีใครที่ใช้ของ TrueMove ที่รับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย 200 นาทีแล้วโดนคิดตังบ้าง
วันก่อนที่ผมไปชำระค่าบริการที่เซเว่น ไม่นานก็มีข้อความมา ก่อนที่ผมจะรับสิทธิ์ตามที่ข้อความส่งมา ผมได้รองสอบถามกับ Call Center ดูแล้ว ปรากฎว่า พนักงานบอกว่าเป็นแคมเปญที่ทางระบบส่งให้ พอดีนะช่วงกุมภาพัน
สมาชิกหมายเลข 1189934
ais คะ เงินหายไป 100 บาทค่าเนตวันนี้ทั้งที่ไม่ได้เปิด 3 G เลย
เติมเงินเมื่อวันที่ 10 เป็นจำนวนเงิน 100 บาท ตังค์อยู่ครบตลอด แต่พอมาวันนี้กลับโดนค่าเนตไป 100 บาท ทั้งที่ไม่ได้เปิดเนตเลย พึ่งเช็คข้อมูลทาง eService เมื่อสักครู่...เลยรู้ว่าที่เงินหายนั้นมาจากเนท (ดิ
ช่อชมพู & ธัญณัฐฐ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
083-9912953 ใช่เบอร์ของพนักงาน truemove ไหมครับ