หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 DTAC โทรรอสายนานสุดท้ายตัดสายทิ้งทุกรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ลำบากมากเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 กี่รอบก็ให้รอสาย ฟังเพลง สุดท้ายโดนตัดสายทิ้งตลอด
ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ
มีวิธีไหนที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้บ้างคะ
ปล.เราลองโทรกระตุ้นเน็ตไปเน็ตก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
ทำไมช่วง Dtac คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากจัง
เมื่อวันที่ 25/09/68 เราติดต่อหา จนท.Dtac เพราะอยากเปลี่ยนโปรเน็ต จนท.Dtacคอลเซ็นเตอร์ให้เราติดต่อกลับไปในวันที่27/09/68 เพราะเป็นวันที่จะหมดโปรเน็ตแต่กลับติดต่อยากมาก เสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ปร
สมาชิกหมายเลข 8975795
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ของ dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
โทรไป 1678 ประมาณ 3 รอบ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยครับ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าต้องติดทางไหนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8611286
จ่ายค่าเน็ตdtacไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำยังไงดีคะ
เราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นค้างชำระอยู่ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 1678 ก็ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคนจริงๆไม่ได้ ได้แต่สอบถามกับระบบอัตโนมัติ ส่วนเบอร์ 02-202-8267 ที่เป็นเบอร์ร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 8073408
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 DTAC โทรรอสายนานสุดท้ายตัดสายทิ้งทุกรอบ
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 กี่รอบก็ให้รอสาย ฟังเพลง สุดท้ายโดนตัดสายทิ้งตลอด
ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ
มีวิธีไหนที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้บ้างคะ
ปล.เราลองโทรกระตุ้นเน็ตไปเน็ตก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ