รบกวนเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต TMB ช่วยติดต่อกลับหน่อยคะ

กระทู้คำถาม
รบกวนทางนี้ช่วยตามกับส่วนที่เป็นบัตรเครดิตให้หน่อยได้ไหมเอ่ย ทั้งโทร ทั้งe-mail แต่ไม่ได้รับการตอบกลับมาเลย คือเรามียอดค้างชำระ ตอนนี้บัตรถูกระงับเรียบร้อย ทางธนาคารส่งเรื่องไปยังหน่วยงานด้านนี้แล้ว วันศุกร์มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ว่าจะส่งฟ้อง ให้ชำระ เราเลยขอผ่อนผัน(มีแจ้งไปว่าจะชำระภายในวันเสาร์ แต่หาเงินหมุนไม่ทัน) ทีนี้วันเสาร์ เราติดต่อกลับไปเพื่อจะขอเลื่อนชำระไปเป็นวันที่ 30/06 เพราะไม่อยากให้มีการส่งฟ้องเกิดขึ้น

เราได้ติดต่อกลับไปที่เบอร์เดิมที่โทรเข้ามา ตั้งแต่วันเสาร์ จนถึงวันนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดรับสายไม่พอ เราส่งเมล์ไปแจ้งเรื่องอีกทาง ไม่มีใครตอบกลับ โทรไปเบอร์ 02.... ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย

ทางเราได้โทรไปแจ้งทางกับทาง call center ทางนั้นรับเรื่องว่าจะรีบให้ติดต่อกลับ ตั้งแต่วันจันทร์ โทรไปที่ call center ทุกวัน มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาเลย สรุปยังไงดีคะ คือตอนนี้ไม้รู้ว่าจะทำยังไงละ

ถ้าต้องจ่ายเพื่อชะลอการส่งฟ้อง ต้องชำระเท่าไหร่ เราจะได้ทราบและหาเงินมาชำระได้ถูก ไม่ใช่เงียบไปแบบนี้ ไม่หือ ไม่อืออะไรเลย


รบกวนด้วยนะคะ คือไม่รู้จะตามจากไหนแล้วจริงๆ


ขอบคุณคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่