รบกวนทางนี้ช่วยตามกับส่วนที่เป็นบัตรเครดิตให้หน่อยได้ไหมเอ่ย ทั้งโทร ทั้งe-mail แต่ไม่ได้รับการตอบกลับมาเลย คือเรามียอดค้างชำระ ตอนนี้บัตรถูกระงับเรียบร้อย ทางธนาคารส่งเรื่องไปยังหน่วยงานด้านนี้แล้ว วันศุกร์มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ว่าจะส่งฟ้อง ให้ชำระ เราเลยขอผ่อนผัน(มีแจ้งไปว่าจะชำระภายในวันเสาร์ แต่หาเงินหมุนไม่ทัน) ทีนี้วันเสาร์ เราติดต่อกลับไปเพื่อจะขอเลื่อนชำระไปเป็นวันที่ 30/06 เพราะไม่อยากให้มีการส่งฟ้องเกิดขึ้น
เราได้ติดต่อกลับไปที่เบอร์เดิมที่โทรเข้ามา ตั้งแต่วันเสาร์ จนถึงวันนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดรับสายไม่พอ เราส่งเมล์ไปแจ้งเรื่องอีกทาง ไม่มีใครตอบกลับ โทรไปเบอร์ 02.... ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
ทางเราได้โทรไปแจ้งทางกับทาง call center ทางนั้นรับเรื่องว่าจะรีบให้ติดต่อกลับ ตั้งแต่วันจันทร์ โทรไปที่ call center ทุกวัน มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาเลย สรุปยังไงดีคะ คือตอนนี้ไม้รู้ว่าจะทำยังไงละ
ถ้าต้องจ่ายเพื่อชะลอการส่งฟ้อง ต้องชำระเท่าไหร่ เราจะได้ทราบและหาเงินมาชำระได้ถูก ไม่ใช่เงียบไปแบบนี้ ไม่หือ ไม่อืออะไรเลย
รบกวนด้วยนะคะ คือไม่รู้จะตามจากไหนแล้วจริงๆ
ขอบคุณคะ
รบกวนเจ้าหน้าที่บัตรเครดิต TMB ช่วยติดต่อกลับหน่อยคะ
เราได้ติดต่อกลับไปที่เบอร์เดิมที่โทรเข้ามา ตั้งแต่วันเสาร์ จนถึงวันนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดรับสายไม่พอ เราส่งเมล์ไปแจ้งเรื่องอีกทาง ไม่มีใครตอบกลับ โทรไปเบอร์ 02.... ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
ทางเราได้โทรไปแจ้งทางกับทาง call center ทางนั้นรับเรื่องว่าจะรีบให้ติดต่อกลับ ตั้งแต่วันจันทร์ โทรไปที่ call center ทุกวัน มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาเลย สรุปยังไงดีคะ คือตอนนี้ไม้รู้ว่าจะทำยังไงละ
ถ้าต้องจ่ายเพื่อชะลอการส่งฟ้อง ต้องชำระเท่าไหร่ เราจะได้ทราบและหาเงินมาชำระได้ถูก ไม่ใช่เงียบไปแบบนี้ ไม่หือ ไม่อืออะไรเลย
รบกวนด้วยนะคะ คือไม่รู้จะตามจากไหนแล้วจริงๆ
ขอบคุณคะ