[Undercover] ลับ ลวง และความล่มสลาย (ending)



Undercover เรื่องลับๆ ลวงๆ ของหน่วยงานลับที่นำโดยเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐรวมหัวกับนักการเมือง แล้วลากเอาคนดีๆ มาพัวพันจนเกิดความสูญเสียหลายชีวิตรวมไปถึงความสูญเสียของชาติ ด้วยคำกล่าวอ้าง . . เพื่อชาติ เพื่อประชาชน . . แต่ในความเป็นจริงคือ ประโยชน์ส่วนตนและอำนาจในกำมือ



ย้อนกลับไปในวัยหนุ่มสาว อีซอกกยู สายลับจากหน่วยงานลับของรัฐบาล แฝงตัวเข้าไปในหมู่นักศึกษาและกลุ่มผู้ประท้วง ในนามของ ฮันจองฮยอน เพื่อหาทางจับกุมแกนนำหัวรุนแรง  หน้าที่ก็ละเว้นไม่ได้ แต่ความรักก็ไม่อาจปล่อยไป หญิงสาวนักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน ทนายอาสา ชเวยอนซู เธอต่อสู้และยืนอยู่ข้างความถูกต้อง คนที่ทำให้ฮันจองยอนยอมละทิ้งฐานะทางราชการ เพื่อมาเป็นพ่อบ้าน เลี้ยงลูกสองคน มีอาชีพใหม่และดูแลครอบครัวทุกอย่างแทนแม่บ้านที่ออกไปสู้กับความไม่ยุติธรรมนอกบ้าน    



แต่สุดท้าย ฮันจองฮยอน ต้องกลับมาพัวพันกับเรื่อง ลับลวง และการฉ้อฉลในวงราชการอีกครั้ง เมื่อชเวยอนซูได้รับแต่งตั้งตำแหน่งสำคัญในการตรวจสอบปราบปรามการทุจริตในหน่วยงานของรัฐ อีซอกกยูที่ปกปิดตัวตน เปลี่ยนตัวเองมาเป็นฮันจองฮยอนและใช้ชีวิตปกติสามัญมายาวนาน จึงต้องลุกขึ้นปกป้องครอบครัวที่ถูกคุกคามอย่างหนัก   

เรื่องราวการตามล้างตามเก็บตามเช็คบิลดำเนินมาจนถึงตอนสุดท้าย ใครจะมีปลายทางที่ไหนอย่างไร ไปดูกัน นสสล.ไม่ได้ดูทุกเรื่อง แต่ก็ดูเกือบทุกเรื่องแล้วนะ ๕๕๕๕๕๕ --')



จองฮยอนแย่งเอาแท็บเล็ตที่รวบรวมการทุจริตทั้งหมดของอิมฮยองรัคมาได้ แต่ต้องสูญเสียอดีตหัวหน้าไปด้วยกระสุนของอิมฮยองรัค และยอนซูถูกลักพาตัวไป จองฮยอนต้องเอาของมาแลกเพื่อช่วยยอนซู 



เกิดความผิดพลาดในระหว่างเจรจา โดยองกอลยิงจองฮยอน จองฮยอนยิงมือปืน อิมฮยองรัคโมโหยองกอลจนลั่นกระสุนใส่ เป็นจังหวะให้จองฮยอนยิงถูกอิมฮยองรัคเฉี่ยวแขนไปและอิมฮยองรัคพลาดตกลงไปห้อยต่องแต่งแขวนลอยอยู่กลางอากาศ 
 



ชุลมุนสู้กัน จบที่โดยองกอลตายในที่เกิดเหตุ อิมฮยองรัคร่วงลงไป มือปืนถูกยอนซูใช้ปืนยิง เซฟชีวิตจองฮยอนไว้ได้




นี่ก็รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ คนชั่วช้าฆ่าคนเหมือนผักปลาตายไวไม่ได้หรอก ต้องรับกรรมในชาตินี้ก่อน ๕๕๕๕



.
.
.
ต่อในคอมเมนต์ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่